คลิปวิดีโอทำร้ายร่างกายนายกเทศบาลหญิงว่อนเน็ต เจ้าตัวรับแจ้งความแล้ว

วันที่ 25 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ได้รับแจ้งว่ามีการโพสต์คลิปวิดีโอพนักงานเทศบาลตำบลโรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา
 
ฉุดกระชากนายกเทศบาลโรงช้าง เผยแพร่อยู่ในเว็บไซต์ยูทูป จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวชื่อคลิป "ดูมันทำสิพนักงานเทศบาลโรงช้าง" ซึ่งระบุชื่อผู้โพสต์ คือ pool7110 เป็นคลิปที่มีการถ่ายจากหน้าจอภาพวงจรปิด เป็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสำนักงานเทศบาลตำบลโรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา  มีการโพสต์คลิปวิดีโอ 3 คลิป เป็นภาพเหตุการณ์ น.ส.สุพรรณี ทองประพิศกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโรงช้าง เดินเข้าไปพบพนักงานเทศบาลหญิงสาวรายหนึ่ง เพื่อขอตรวจสอบเอกสาร และเกิดการยื้อแย้งเอกสารกันเกิดขึ้น จากนั้น น.ส.สุพรรณี ได้นำเอกสารวิ่งออกมา โดยมีพนักงานเทศบาลวิ่งตามมาแย่งเอกสารคืนจนเกิดการฉุดกระชากล็อกคอจน น.ส.สุพรรณีล้มลง ก่อนที่จะมีคนเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน

 จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปที่ น.ส.สุพรรณี ทองประพิศกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลโรงช้าง  เพื่อสอบถามรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
น.ส.สุพรรณี กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้รับการแจ้งมาจาก สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดหวัดพระนครศรีอยุธยา ว่ามีการรับสมัครงานโดยมิชอบ จึงได้เดินทางมาตรวจสอบเอกสาร แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ยอมให้ตรวจเอกสาร ตนจึงได้หยิบเอกสารมาเพื่อตรวจสอบรายละเอียด แต่พนักงานกลับวิ่งไล่ติดตามจนเกิดการยื้อแย่งเอกสารกัน  ภายหลังเกิดเหตุตนเองได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.โรงช้าง อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ในข้อหาทำร้ายร่างกายเอาไว้แล้ว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์