เค้น10หนุ่มข่มขืนฆ่าสาวท้อง

"สั่งจับฆาตกรให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์"


ตร.เร่งล่าไอ้โหดฆ่าข่มขืนสาวท้อง สอบเค้นชาย 10 คน ทั้งคนเลี้ยงวัวบริเวณใกล้เคียงที่พบศพคนตายและหนุ่มๆ ในหมู่บ้านที่เคยชอบพอกับผู้ตายมาก่อน หาข้อมูลว่าช่วงเกิดเหตุทำอะไรอยู่ที่ไหน สันนิษฐานฆาตกรน่าจะเป็นคนที่แอบหลงรักผู้ตายมาก่อน เมื่อสบโอกาสอยู่คนเดียวจึงเข้าปลุกปล้ำข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้เพราะกำลังตั้งท้องจึงใช้ไม้ตีจนตาย ผบก.อุบลฯ สั่งชุดเฉพาะกิจลงพื้นที่ร่วมกับท้องที่ ลั่นต้องจับฆาตกรให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์

จากกรณีคนร้ายข่มขืนฆ่า น.ส.ศิราณี วรรษา อายุ 25 ปี ลูกสะใภ้ผู้ใหญ่บ้านกุดกลอย ต.โนนสวาง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี ซึ่งตั้งท้อง 2 เดือนตายในป่าทำเลใช้เลี้ยงสัตว์ท้ายหมู่บ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานคนร้ายรู้จักคนตายมาก่อน และคนตายดิ้นรนต่อสู้ จึงใช้ไม้ที่อยู่ในบริเวณเกิดเหตุตีที่ศีรษะจนถึงแก่ความตายตามข่าวที่เสนอไปนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 1 ก.พ. พ.ต.ท.สายชล สง่าเขียว รอง ผกก.สภ.อ.กุดข้าวปุ้น หัวหน้าพนักงานสอบสวนคดีดังกล่าว เรียกตัวบุคคลต้องสงสัยประมาณ 10 ปาก ส่วนหนึ่งเป็นคนที่ไปเลี้ยงวัวควายอยู่ในบริเวณใกล้เคียงคนตาย

"เรียกสอบผู้ต้องสงสัย 10 ปาก"


อีกส่วนเป็นคนที่รู้จักชอบพอคนตายมาก่อน มาสอบสวนปากคำหาสถานที่ วัน เวลา ที่คนเหล่านี้อยู่ในช่วงที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวชายคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยที่รู้จักคนตายมาก่อน ไปให้แพทย์ร.พ.กุดข้าวปุ้น ตรวจร่างกายและตัดเนื้อเยื่อไว้ตรวจสอบ เพราะบุคคลต้องสงสัยรายนี้มีบาดแผลที่ลำตัว แต่จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นเป็นบาดแผลเก่า ที่เกิดจากอุบัติเหตุ

พ.ต.ท.สายชล กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนตั้งประเด็นการติดตามจับคนร้ายคือ เป็นคนที่รู้จักกับคนตายมาก่อน และมีความชอบคนตายเป็นทุนเดิม เพราะคนตายเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ซึ่งคนร้ายอาจเป็นคนในหมู่บ้าน และหมู่บ้านใกล้เคียงกัน เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะที่มีพื้นที่ติดต่อกับหมู่บ้านอื่น อาจเป็นไปได้ว่าคนร้ายแอบหลงรักคนตาย จึงใช้กำลังเข้าปลุกปล้ำข่มขืน แต่เมื่อคนตายต่อสู้เพราะตั้งท้องได้ 2 เดือน ทำให้ถูกคนร้ายใช้ไม้ตีจนเสียชีวิต สำหรับประเด็นคนรักเก่าได้ส่งตัวไปตรวจ แต่ก็ไม่พบข้อสงสัย ซึ่งการสืบสวนติดตามได้ส่งชุดสืบสวนหาข่าว 2 ชุด เข้าพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อจับตาชายหนุ่มที่ต้องสงสัยก่อนนำมาสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าคดีนี้ พล.ต.ต.สมพิศ ชนะมี ผบก.จว.อุบลราชธานี ได้สั่งการให้พ.ต.ท.อภิชาต พุทธบุญ หน.หน่วยเฉพาะกิจนำกำลังชุดสืบสวนเข้าไปในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการทำงานท้องที่ โดยกำชับให้จับคนร้ายให้ได้ภายใน 1 สัปดาห์ เพราะเชื่อว่าคนร้ายเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน หรือหมู่บ้านใกล้เคียงกับผู้ตาย และชอบผู้ตาย ไม่มีสาเหตุหรือประเด็นฆาตกรรมอำพรางอื่นๆ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์