ลูกชายอดีตผบ.ทร.ช็อกโร่ขึ้นโรงพักพัทยา-มือมืดฉกเก๋งซูเปอร์คาร์ นิสสัน จีทีอาร์ คันละ 9 ล้าน!

ลูกชายอดีตผบ.ทร.ช็อกโร่ขึ้นโรงพักพัทยา-มือมืดฉกเก๋งซูเปอร์คาร์ นิสสัน จีทีอาร์ คันละ 9 ล้าน!


เวลา 04.00 น. วันที่ 24 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นายฐิติพันธ์ หรือกอล์ฟ เกยานนท์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/2

ซอยแจ้งวัฒนะ 11 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กทม. หนุ่มเจ้าของธุรกิจส่วนตัวหลายอย่างและลูกชายพลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่ารถยนต์เก๋งสปอร์ต ยี่ห้อ นิสสัน จีทีอาร์ สีดำด้าน หมายเลขทะเบียน ชท 991 กทม. ราคาประมาณ 9 ล้านบาท ถูกคนร้ายขโมยไป

นายฐิติพันธ์ ให้ปากคำเบื้องต้นว่า วานนี้ตนพร้อมเพื่อนอีก 4 คน ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มาจากพื้นที่กรุงเทพฯ เพื่อมาเข้าร่วมงาน RUSH SUPER RALLY PARTY 2012 ปาร์ตี้ริมสระ พร้อมน้องพริตตี้ แม็กกาซีนชื่อดัง นั่งรถไปด้วยตลอดงาน ที่โรงแรมเจ โฮเต็ล พัทยาเหนือ ก่อนถึงศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยขับมาถึงงานช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น ก่อนจะจอดรถไว้ที่หน้าโรงแรมเอาไว้ โดยที่ตนเอากุญแจรถเก๋งสปอร์ต ชาร์จแบตฯ ไว้ในรถ ซึ่งไม่ได้สนใจอะไร และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ในเมื่อจอดอยู่ในรั้วโรงแรม มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลให้ จนงานจบลงในเวลา 5 ทุ่ม ลงมาดูรถเก๋งของตนก็ยังอยู่

ลูกชายอดีตผบ.ทร.ช็อกโร่ขึ้นโรงพักพัทยา-มือมืดฉกเก๋งซูเปอร์คาร์ นิสสัน จีทีอาร์ คันละ 9 ล้าน!

นายฐิติพันธ์ ระบุว่า หลังจากนั้นตนพร้อมเพื่อนชาย-หญิงอีกหลายคนก็ได้ไปเที่ยวต่อยัง ดิฟเฟอร์ พัทยาผับ จนกระทั่งผับปิดให้บริการแล้วก็เดินทางเข้ามาที่โรงแรมอีกครั้งเพื่อจะพักผ่อนเอาแรงขับรถกลับบ้านในวันรุ่งขึ้นแต่กลับมาถึงกับตกใจว่ารถยนต์เก๋งสปอร์ตของตนหายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว
ร.ต.อ.เฉลียว บุญคุ้ม เจ้าของคดี ไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมกับได้ข้อมูลจากนายชูชาติ แก้วตะพาน อายุ 36 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยว่า ช่วงเวลาเกือบตี 1 ได้มีชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร ใส่คลุมเสื้อสีขาว กางเกงขาสั้นลายพราง เดินมาจากทางเข้าโรงแรมถนนพัทยาเหนือ เข้ามาเดินวนเวียนอยู่ภายในลานจอดรถก่อนที่จะเดินพุ่งตรงเข้ามาที่รถของนายฐิติพันธ์ หรือกอล์ฟ ทำทีเหมือนเจ้าของก่อนเปิดประตูนั่งก่อนจะสตาร์ทรถขับออกไปอย่างน่าตาเฉย

เบื้องต้นตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากทางโรงแรม และกล้องใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ มาตรวจสอบ พร้อมทั้งจะนำตัวผู้เสียหาย-ผู้เห็นเหตุการณ์ทุกรายมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกที เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามตัวคนร้าย ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายรายนี้น่าจะเป็นแก๊งขโมยรถหรูตามใบสั่ง และคาดว่าการลงมือครั้งนี้น่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายดี โดยกำลังคนร้ายลงมือก่อเหตุไม่น่าเกิน 3 คน อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้ส่งข้อมูลเบื้องต้นให้กับชุดสืบสวนแล้ว และเชื่อว่าจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์