บช.น.เตรียม4กองร้อยรับแดงชุมนุม24มิ.ย.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

นครบาล เตรียมกำลัง 4 กองร้อย รับมือกลุ่มเสื้อแดง นัดชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย แกนนำ เผย สลายเที่ยงคืนไม่กระทบจราจรในวันจันทร์

พล.ต.ต.วัลลภ ประทุมเมือง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 ในฐานะผู้บัญชาการเหตุการณ์การชุมนุมกลุ่มเสื้อแดง ที่นัดชุมนุมใหญ่ในวันที่ 24 มิถุนายน นี้ ที่บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย กล่าวถึงมาตรการดูแลความสงบเรียบร้อยว่า ทางตำรวจนครบาล ได้เตรียมกำลังไว้จำนวน 4 กองร้อย เพื่อดูแลการชุมนุมอย่างเข้มงวดตั้งแต่บริเวณแยกผ่านฟ้าไปจนถึงสี่แยกคอกวัว โดยเวทีใหญ่จะตั้งอยู่ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งจากการประสานกับแกนนำ คาดว่าจะมีผู้มาร่วมชุมนุมประมาณ 5 หมื่นคน ซึ่งหากมาตามจำนวนที่คาดการณ์ไว้ ก็จะใช้พื้นที่ถนนราชดำเนิน จนเต็ม

อย่างไรก็ตาม การดูแลในเรื่องการปิดเส้นทางจราจรบน ถ.ราชดำเนิน ที่ใช้ในการชุมนุม ก็จะประเมินตามสถานการณ์หากมีมากกว่าที่คาดการณ์ ก็ต้องปิดถนนเพื่อความปลอดภัย ทั้งนี้ทางแกนนำยืนยันว่า การชุมนุมจะไม่ยืดเยื้อ โดยจะสลายการชุมนุมในเวลาประมาณเที่ยงคืน ซึ่งคาดว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ผู้ชุมนุมจะเดินทางกลับทั้งหมด และจะสามารถเคลียร์พื้นที่เปิดการจราจรได้ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 25 มิ.ย. ซึ่งประชาชนจำเป็นต้องใช้เส้นทางดังกล่าวในการเดินทางมาทำงานในกรุงเทพฯ เป็นวันแรกของสัปดาห์ได้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์