ยิงถล่มเสี่ยเอเยนต์กองสลากคาเบนซ์สาหัส-ตั้งปมค้ายา

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

2 คนร้าย ดักยิงเสี่ยเอเยนต์กองสลาก ปางตายคาเบนซ์ ภายในหมู่บ้านย่านวิภาวดี 32 ตำรวจมุ่งปมขัดแย้งยาเสพติด ขณะ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เรียกประชุมเพื่อเร่งรัดติดตามคดีวันนี้

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 22 มิถุนายน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. พร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุยิงกันได้รับบาดเจ็บในหมู่บ้านตะวันนา ซอยวิภาวดี 32 โดยในที่เกิดเหตุ พบรถเบนซ์สปอร์ต รุ่น E350 CDI สีขาว ทะเบียน สส-6116 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งชนกับกำแพงบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านดังกล่าว จากการตรวจสอบด้านในรถบริเวณเบาะคนขับ พบร่าง นายอดิศร ศรีสุข อายุ 29 ปี เอเยนต์สลากกินแบ่งรัฐบาล ถูกยิง 5 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบนำส่ง ร.พ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น นอกจากนี้ ยังพบร่างนายอดิศักดิ์ ทองห่อ อายุ 25 ปี และ นายพอพล นราภักดิ์ อายุ 25 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน จึงรีบนำตัวทั้ง 2 ส่ง ร.พ.เมโย

โดย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บทั้งหมด ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง และระหว่างทางกลับก็ได้ถูกคนร้ายดักยิงดังกล่าว ส่วนประเด็นในการก่อเหตุนั้น มุ่งไปในเรื่องของความขัดแย้งเกี่ยวกับยาเสพติด เนื่องจาก นายอดิศร คนขับรถเบนซ์ มีหมายจับคดียาเสพติดติดตัว รวมไปถึงยังมีรายงานด้วยว่าจากการจับกุม 2 ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้า 186,000 เม็ด และไอซ์ 4 กิโลกรัม ในห้องพักซอยวัดราชาธิวาส เขตดุสิต เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของ นายอดิศร ซึ่งนำมาพักไว้เพื่อรอให้เครือข่ายมารับไปจำหน่ายให้กับลูกค้าตามออเดอร์

อย่างไรก็ตาม ในพรุ่งนี้ (23 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งรัดติดตามมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์