หนุ่มแค้น! แพ้ดวลวิดพื้นมือเดียว ชักมีดแทงดับคาร้านโอเกะ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อวันที่ 22  มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.วชิรนุสรณ์ คำแพง พนักงานสอบสวน เวรสอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว  อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดร้านคาราโอเกะชื่อ ตั้งหลักคาราโอเกะ เลขที่ 70/2 ม.9 ต.ไร่ขิง (ปากซอยไร่ขิง 30 ถนนสายท่าพูด-พุทธมณฑลสาย 5) อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบ

 

 

 ที่เกิดเหตุพบศพชายทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิชัย ทองเทียบ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ถนนยี่ซุ่นอุทิศ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา นอนตายจมกองเลือดมีบาดแผลถูกของแหลมมีคมแทงเข้าบริเวณหน้าอก ลำคอ สอบสวนทราบว่า มือมีดผู้ก่อเหตุคือนายชนินทร์ ศรแก้ว อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ม.7 ต.นาเรียง อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช  หลังก่อเหตุขับรถกระบะทะเบียน บธ7334 นครศรีธรรมราช หลบหนีไป

 

 

 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวมือมีดผู้ก่อเหตุได้ที่หอพักในซอยหมู่บ้านอ้อมน้อย ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร พร้อมอาวุธมีดยาว 8 นิ้ว และรถยนต์กระบะที่ขับหลบหนี ซึ่งนายชนินทร์ มือมีด รับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุตน กับเพื่อนรวม 3 คน ได้ไปนั่งดื่มสุราที่ร้านที่เกิดเหตุ ผู้ตายเข้ามานั่งดื่มอีกโต๊ะและได้พูดคุยกันจนทราบว่าเป็นคนใต้ด้วยกัน โดยตนเป็นคน จ.นครศรีธรรมราช และผู้ตายเป็นคนสงขลา จากนั้นเมื่อดื่มจนเมาก็ได้เกิดท้าทายกันว่าใครจะวิดพื้นมือเดียวได้นานกว่ากัน ตนกับผู้ตายจึงได้ลุกขึ้นจากโต๊ะลงไปวิดพื้นที่ถนนแข่งกัน แต่ตนวิดพื้นได้น้อยกว่าแถมผู้ตายยังพูดจาหลบหลู่ดูถูกว่า "นครหมา สงขลาหอน" ตนจึงชักมีดที่เหน็บติดตัวมาแทงผู้ตายขณะที่กำลังวิดพื้นอยู่ 4 ครั้ง จนถึงแก่ความตาย ก่อนจะหลบหนีไปหลังจับกุมและรับสารภาพตำรวจได้พามือมีดไปชี้ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์