เด็กแฝด6เดือนดับปริศนาพร้อมกัน

เด็กแฝด6เดือนดับปริศนาพร้อมกัน

วานนี้ (21 มิ.ย.) ร.ต.อ.หญิง ฐานันดร เที่ยงสันต์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.คลองตัน

รับแจ้งเหตุเด็กทารกฝาแฝดเสียชีวิตภายในอาคารมูซอแมนชั่น ซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกัตญญู

ที่เกิดเหตุภายในห้องเลขที่ 409 ชั้น 4 ของอาคารดังกล่าว

พบศพ ด.ช.มูฮัมหมัดรอฎีย์ ลีแอล และ ด.ช.มูฮัมหมัดมีรฎีย์ ลีแอล 2 พี่น้องฝาแฝดที่อายุ 6 เดือน นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบสภาพศพพบรอยช้ำที่บริเวณหน้าผาก หน้าอก และต้นขาทั้งสองข้าง จำนวนหลายแห่ง เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3  ชั่วโมง
     
จากการสอบปากคำแม่เด็กทารกทั้งสองคนให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเลี้ยงลูกอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง
 
ส่วนสามีออกไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งช่วงเที่ยงได้นำลูกทั้งสองคนไปอาบน้ำหลัง จากนั้นอุ้มมานอนบนที่นอนตามปกติ แต่หลังจากนั้นก็พบว่าลูกทั้งสองคนหยุดหายใจ จึงพยายามเป่าปากช่วยชีวิตแต่ไม่ทัน ส่วนร่องรอยฟกช้ำตามตัวลูกทั้งสองคนนั้นเกิดจากลูกดิ้นเวลาอาบน้ำ ประกอบกับสุขภาพร่างกายของลูกไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เนื่องจากคลอดก่อนกำหนดตอนมีอายุในครรภ์เพียง 6 เดือน และต้องรักษาตัวอยู่ในตู้อบเป็นเวลาหลายเดือนกว่าแพทย์จะอนุญาตให้พากลับมาเลี้ยงที่บ้าน แต่ก็ยังมีโรคประจำตัวต้องเข้าออกโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาอยู่ตลอดเวลา
          
ด้าน ร.ต.อ.หญิงฐานันดร กล่าวว่า จากการสอบปากคำแม่ของเด็ก

ในเบื้องต้นเจ้าตัวได้นำประวัติการรักษาตัวที่โรงพยาบาลของเด็กทารกทั้งสองมายืนยันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางบรรดาญาติๆก็ไม่ติดใจในสาเหตุการตายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามได้ส่งศพเด็กทั้งสองให้แผนกนิติเวชรพ.จุฬาฯ ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์