ญาติเหยื่อแพรวาโวยไม่ได้รับการช่วยเหลือ

ญาติเหยื่อแพรวาโวยไม่ได้รับการช่วยเหลือ

ญาติเหยื่อคดี "แพรวา" โวย ไม่ได้รับการติดต่อช่วยหลือได้รับเพียงเงินประกัน ไม่มีการดูแลหรือแสดงความเสียใจจากญาติหรือตัวของ น.ส.แพรวา แต่อย่างใด


วันที่ 21 มิ.ย.55 จากกรณีที่ น.ส.อรชร หรือ แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 17 ปี ขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีขาว ชนกับท้ายรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ จนทำให้มีผู้โดยสารในรถกระเด็นออกมาเสียชีวิตทั้งหมด 9 ราย และบาดเจ็บอีกหลายราย เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 27 ธ.ค.53 นั้น โดยการดำเนินคดีผ่านมากว่า 1 ปี ศาลอาญาคดีเยาวชน ยังไม่มีการตัดสินคดีอย่างใด โดยจะมีการนัดไตร่สวคดีอีกครั้งในวันที่ 22 มิ.ย.นี้

ขณะที่นายพิสันต์ ซิมกระโทก พี่ชายของ น.ส.จันทร์จิรา ซิมกระโทก นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 4 ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการดังกล่าว ทั้งที่เหลือเวลาอีกไม่กี่เดือนก็จะจบการศึกษาแต่ต้องมาเสียชีวิตเพราะความประมาทกล่าวว่า หลังจากที่ น.ส.แพรวาได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วไม่ได้มีการติดต่อกับทางฝ่ายตนเลย เรื่องการช่วยเหลือก็ได้รับเพียงเงินประกันเท่านั้น ไม่มีการดูแลหรือแสดงความเสียใจจากญาติหรือตัวของ น.ส.แพรวา แต่อย่างใด และทราบเพียงว่าในวันที่ 22 มิ.ย.นี้ ศาลอาญาคดีเยาวชนจะพิจารณาไตร่สวนในคดีนี้ ส่วนเรื่องการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายฝ่ายตนก็คงปล่อยให้ทางอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นผู้ดำเนินการว่าจะมีการฟ้องร้องเรียกค่าชดเชยอย่างไรต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์