โจ๋ร้อยเอ็ดควงสปาร์ต้าชิงทรัพย์ 7-11

โจ๋ร้อยเอ็ดควงสปาร์ต้าชิงทรัพย์ 7-11

ช่วงดึกของวันที่ 21 มิ.ย ที่ผ่านมา พ.ต.ท รุ่งเรือง สลับศรี พงส.(สบ.3) สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นบุกเดียวใช้มีดสปาต้าจี้ชิงเงินร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นที่ตั้งอยู่ภายในปั้ม ป.ต.ท ทางออกไป อ.เมืองสรวง จ.ร้อยเอ็ด ภายหลังรับแจ้งเหตุจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและนอกเครื่องแบบออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงที่เกิดเหตุพบพนักงานชายจำนวน 3 คนกำลังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น โดยนายสราวุธ ภิเษกศิริ อายุ 27 ปี 1 ใน 3 พนักงาน ให้การกับเจ้าหน้าที่ฟังว่าในขณะที่ตนเองและเพื่อนพนักงานกำลังทำงานอยู่ภายในร้านตามปกตินั้นได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี สวมเสื้อคลุมแขนยาวแบบมีฮู๊ดสีน้ำตาล กางเกงยีนต์ขายาวสีดำรองเท้าผ้าใบ และใช้เสื้อคอกลมสีขาวที่ใส่อยู่ข้างในดึงขึ้นมาปิดที่ใบหน้าและสวมทับด้วยหมวก ถือมีดสปาต้ายาวประมาณ 1 ฟุต เดินตรงเข้ามาที่เครื่องเก็บเงินและบังคับให้ตนเองเปิดเครื่องและหยิบเอาเงินที่มีอยู่ในเครื่องกว่า 3,000 ไปหลังจากนั้นได้เดินออกไปขึ้นรถจ.ย.ยยี้ห้อฮอนด้าเวฟสีส้มไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่จอดใว้ด้านนอกหลบหนีไป

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดภายในร้านพบว่าในขณะที่ชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวกำลังใช้มีดบังคับให้พนักงานเปิดเครื่องเก็บเงินนั้นพบว่าพนักงานได้เปิดเครื่องช้าชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวได้กดเครื่องเก็บเงินเอง และหยิบเอาเงินไป ซึ่งทางพนักงานของร้านยืนยันว่า หากไม่เคยทำงานที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่นจะไม่รู้จักวิธีเปิดเครื่องเป็นอันขาด ซึ่งชายคนดั่งกล่าวใช้เครื่องได้คล่องมาก เจ้าหน้าที่จึงคาดว่าชายวัยรุ่นคนดั่งกล่าวน่าจะเคยทำงานที่ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น หรือไม่ก็ศึกษามาเป็นอย่างดี จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์