เด็กวิศวกรรมโยธาเทคโนฯราชมงคลถูกคนร้ายตามแทงดับ

เด็กวิศวกรรมโยธาเทคโนฯราชมงคลถูกคนร้ายตามแทงดับ

เมื่อกลางดึกวันนี้(21 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาถูกแทงเสียชีวิตคารถมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้าสถานีไทยคมหมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมื่อง จ.นนทบุรี รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ชาญศิริ สุขรวย ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุบริเวณริมฟุตบาทพบศพ นาย จักรพล ปรีชาพล อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 3 ต.แก่งศรีภูมิ อ.ภูหลวง จ.เลย นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ จ.นนทบุรี สาขาวิชา วิศวกรรมโยธา สภาพศพสวมเสื้อเชิ๊ตสีเทากางเกงยีนต์สีดำมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้อง 5 แผล และบริเวนคิ้วขวาแตกเป็นแผลลึกนอนหงายหน้าเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ110 หมายเลขทะเบียน ขกธ-816 ชุมพรล้มคว่ำอยู่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าไปก่อนหน้านี้แล้วทราบชื่อคือ นาย น้ำมนต์ นาคใจเสือ อายุ 19 ปีบ้านเลขที่ 127 หมู่ 8 ต.วังม้า อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ เพื่อนผู้ตายซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาด้วย

โดยนายน้ำมนต์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับกลุ่มเพื่อนกว่า 20 คนที่บ้านสวยอพาร์ทเม้นต์ ตรงข้ามสะพานพระนั่งกล้าจนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 01.00 น.ตนเองและผู้ตายจึงขอตัวกลับจากกลุ่มเพื่อน ซึ่งผู้ตายเป็นคนขับรถจยย.และตนเองได้นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จนมาถึงที่เกิดเหตุก็ถูกรถจยย.ของคนร้ายขับปาดหน้าจนรถเสียหลักล้ม จนตนเองกระเด็นร่วงลงมาจากรถสลบไปก่อนจะมีพลเมืองดีนำส่งรพ.โดยไม่รู้ว่าเพื่อนถูกแทงจนเสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจสัณนิฐานว่าผู้ตายอาจจะมีเรื่องกับคนร้ายในวงเหล้าที่ไปนั่งดื่มกินกันมา โดยคนร้ายได้ขับรถจยย.ตามประกบมาก่อนจะขับปาดหน้าจนรถจยย.ของผู้ตายและเพื่อนจนเสียหลักล้มคว่ำ หลังจากนั้นจึงลงจากรถใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงผู้ตายจนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเพื่อนผู้ตายที่นั่งอยู่ด้วยกันก่อนเกิดเหตุมาสอบสวนอย่างละเอียดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์