รวบนักเรียนนักเลงถือปืน-มีดวิ่งไล่รถเมล์คู่อริ

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (20 มิ.ย.)  พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว

พ.ต.ท.สุรพล  รื่นสุข รอง ผกก.ป. พ.ต.ท. ศักดา  ตลับทอง สวป. และเจ้าหน้าที่สายตรวจ นำกำลังจับกุมนักเรียนนักเลง 11 คน อายุระหว่าง 17 – 18 ปี ขณะเตรียมจะก่อเหตุทำร้ายคู่อริ บริเวณป้ายรถเมล์ประจำทางแยกฉัตรวิทยา ถนนรามอินทรา กม.7 แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว  จากการตรวจค้นพบของกลางเป็นอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ แบบลูกโม่  ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก ปืนปากกาขนาด .38  จำนวน 1 กระบอก กระสุน 4 นัด มีดดาบ 2 เล่ม และดินปืนจำนวนหนึ่ง

สืบเนื่องจาก ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า มีกลุ่มนักเรียนเตรียมจะก่อเหตุทำร้ายคู่อริ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ
 
พบกลุ่มนักเรียนจากวิทยาลัยเทคโนโลยีไทยวิจิตรศิลป์ ชั้น ปวช.ปี 1 ประมาณ 20 คน กำลังวิ่งไล่รถโดยสารประจำทางสาย 150 เนื่องจากมีคู่กรณีอยู่บนรถ  เมื่อกลุ่มนักเรียนเห็นเจ้าหน้าที่ ก็วิ่งแตกฮือหนีไป สามารถจับกุมตัวได้ 11 คน และพบปืน กับมีดของกลาง อยู่ที่มือของนายหนึ่ง(นามสมมุติ) และนายสอง(นามสมมุติ)

พ.ต.อ.ไพศาล กล่าวว่า เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานายหนึ่งว่ามีอาวุธปืนไว้ความครอบครอง ส่วนนายสอง โดนข้อหาพกพาอาวุธปืนและมีด ซึ่งจะนำดินปืนส่งไปตรวจว่าเข้าข่ายเป็นวัตถุระเบิด ส่วนนักเรียนที่เหลือได้ถ่ายรูปทำประวัติไว้ ก่อนแจ้งให้ผู้ปกครองมารับตัวต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์