ฆ่าโหดทิ้งศพตายอนาถกลางถนน

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ร.ต.ท.สุพณิช วิจิตรโสภา ร้อยเวร สภ.เมือง จ.นราธิวาส รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนเลี่ยงเมืองสายตันหยง-ลำภู ช่วงบริเวณบ้านแคนา ม.7 ต.บางปอ จึงนำกำลังพร้อมพ.ต.อ.ขวัญดี ฉิมพลี ผกก.สภ.เมือง  ร.ต.ท.นัฐวิทย์ บำเพ็ญศรี รอง หน.กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส ร.ต.ต.แชน วรงคไพสิฐ หน.ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องร่วมรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือดอยู่บนถนน ทราบชื่อคือ นายภิญโญ สาและ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 210 ม.7 ต.ยี่งอ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส  มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.ที่ศีรษะ หน้าอกและลำตัว รวม 3 นัด ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่บนถนน 4 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเมตตาธรรมส่งโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตคงถูกหลอกให้ร่วมเดินทางมาด้วยกับกลุ่มมือปืนที่คาดว่ามี 1-2 คน ที่ตกลงปัญหาบางอย่างไม่ลงตัว แล้วกลุ่มมือปืนจึงได้ตัดสินใจจอดรถ แล้วใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 ม.ม.ยิงผู้ตายจนเสียชีวิตคาถนน  เจ้าหน้าที่เตรียมประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิตพร้อมตรวจสอบประวัติผู้ตายว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติด หรือ มีประวัติเกี่ยวข้องและพัวพันกับคดีความมั่นคงหรือไม่อย่างไร


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์