แก๊งเงินกู้สุดโหดตบเตะเด็ก14สลบคาที่นอน

แก๊งเงินกู้สุดโหดตบเตะเด็ก14สลบคาที่นอน

เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้  (19มิ.ย.) พ.ต.อ. เสถียร บุญค้ำ ผกก.สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

 ได้รับการร้องเรียนจาก นางบี (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี และ ด.ช. บี(นามสมมุติ) อายุ 14 ปี บุตรชาย ที่สภาพบริเวณใบหน้ามีร่องรอยการถูกทำร้าย  ว่าเมื่อ วันที่ 15 มิ.ย.55 เวลา 16.00 น. ได้มีแก๊งเงินกู้ นอกระบบ มาตามทวงเงินที่บ้านแต่ไม่เจอ ก่อนบุกทำร้ายลูกชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.พรชัย กิ่งสวัสดิ์ พนักงานสอบ สภ. นาจอมเทียนไว้แล้วเวลาผ่านมา 4 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวแก๊งค์เงินกู้รายนี้ได้ ต่อมา พ.ต.อ.เสถียร บุญค้ำ ได้เรียก  พ.ต.ท. มาโนชญ์ บำเพ็ญทาน  รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน ลงมารับเรื่องร้องทุกข์ไว้พร้อมกับจะเร่งดำเนินการติดตามตัวผู้กระทำผิดมาสอบสวน
          

นางเอ เล่าให้ฟังอีกว่าช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ประสบปัญหาด้านการเงิน  จึงได้ไปกู้เงิน จากแก๊งเงินกู้ นอกระบบ ในเมืองพัทยา ย่านเขาตาโล

  รู้แต่เพียงชื่อเล่นว่า นายศักดิ์ และนายหนึ่ง มา 5,000 บาท โดยตกลงดอกร้อยละ 60 บาทต่อวัน ซึ่งก่อนเกิดเหตุ 1 วัน แก๊งเงินกู้ได้มาทวงเงินที่ร้านขายปลาภายในตลาดนาจอมเทียน ตนบอกว่าวันนี้ยังขายไม่ได้เลยขอเวลาอีกนิดนึ่งเมื่อได้เงินแล้วจะนำไปให้ แต่แก๊งเงินกู้ปฎิเสธพร้อมกับทำลายทรัพย์สิน เตะ กะละมังใส่ปลา กระจัดกระจาย ทุบเครื่องชั่งกิโล พังเสียหายหมด ก่อนจะบอกพรุ่งนี้จะมาเก็บใหม่ มาอีกวันเวลา 16.00 น.ช่วงเย็น  บุตรชาย เลิกเรียนแล้วกลับเข้ามานอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านขณะนั้นตนกำลังเก็บของอยู่ที่ร้านมีคนโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายถูกแก๊งเงินกู้ทำร้ายจนสลบเหมือบอยู่บนที่นอน ตนจึงรีบไปดูพร้อมกับพาลูกชายไปโรงพยาบาลฯ ก่อนเข้าแจ้งความดำเนินคดี จนผ่านมา 4 วัน แล้วยังไม่มีความคืบหน้าคดีเลยเดินทางมาขอความเป็นธรรม

ด.ช. บี เล่าว่าหลังกลับจากโรงเรียนก็ได้เข้าไปนอนเล่นในบ้านจนหลับไปก่อนจะมีเสียงผู้ชาย 2 คน มาตะโกนหาแม่

จึงบอกว่าแม่กำลังกลับจากตลาดให้รอสักครู ทันใดนั้น 1 ใน 2คน รูปร่างใหญ่เดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับบอกว่า "จะเตะขัดดอกซักหน่อย แล้วฝากไปบอกแม่มึง พรุ่งนี้มาไม่มี แม่มึงตาย" หลังพูดจบชายคนดังกล่าวได้เข้าเตะ ต่อย ตนจนสลบคาที่นอนไปก่อนที่คนข้างบ้านจะเข้ามาช่วย โดยที่แก๊งเงินกู้ได้ขับ จยย.ออกไปอย่างหน้าตาเฉย           

ด้านพ.ต.ท. มาโนชญ์ บำเพ็ญทาน รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่าในเบื้องต้นหลังได้รับแจ้งความเราได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวแก๊งเงินกู้ ราย นี้ ทราบเพียงชื่อเล่นว่านายศักดิ์ และนายหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย, บุกรุก,และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งคาดว่าคงได้ตัวมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์