ตร.วังทองหลางจับตร.ประชาชื่นชิงทรัพย์แขก

ตร.วังทองหลางจับตร.ประชาชื่นชิงทรัพย์แขก

สถานีตำรวจวังทองหลาง รวบดาบตำรวจ สน.ประชาชื่น ชิงทรัพย์แขก เจ้าตัวสารภาพ ทำมาแล้วหลายครั้ง นำเงินใช้หนี้

พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผกก.สน.วังทองหลาง แถลงจับ ด.ต.วัฒนา ฉางทรัพย์ ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สน.ประชาชื่น และนายอาทิตย์ อสุนี ณ อยุธยา หลังก่อเหตุชิงทรัพย์ นายสิริกานต์ ติวารี อายุ 45 ปี ชาวไทย เชื้อสายอินเดีย พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกโม่ .357 บรรจุกระสุนเต็มรังเพลิง 6 นัด เงินสด 8,100 บาท รถจักรยานยนต์ตราโล่

ผู้เสียหาย ให้การว่าขณะกลับจากเก็บเงินลูกค้า และเมื่อมาถึง ซ.ลาดพร้าว 106ผู้ต้องหา 2 คน ที่ซุ่มอยู่ได้ทำการโบกรถ ให้จอด พร้อมอ้างตัวเป็นตำรวจ 191 ก่อนใช้อาวุธไม้ตีหมวกกันน็อกตนจนล้ม จากนั้นได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 ผ่านมา ก่อนสอบถาม ระหว่างนั้นตนใช้หมวกกันน็อกตนฟาดไปที่หน้า นายอาทิตย์ จากนั้น ผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ขี่รถจักยานยนหลบหนี ตนจึงขี่ตามไปถึง ซ.รามคำแหง 43/1 จากนั้น จักรยานยนต์ของคนร้ายได้พุ่งชนกับรถขายลูกชิ้นจนล้มลง และต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.วังทองหลาง ไล่ตามมาจนสามารถจับกุมได้ นอกจากนี้ ยังจำได้ว่าตำรวจนายนี้ยังเคยตบทรัพย์ตนได้เงินประมาณ 3-4 หมื่นบาท บริเวณหน้าห้างบิ๊กซี ลาดพร้าว เมื่อปี 54 ก่อนไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับตำรวจ สน.โชคชัย

ด้าน พ.ต.อ.ญาณพงศ์ กล่าวว่า เบื้องต้น สอบสวนผู้ต้องหา ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจและประชาชนให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุจริง ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ในหลายท้องที่ พร้อมอ้างว่า จะนำเงินไปใช้หนี้พนัน ผู้ต้องหาจะเลือกก่อเหตุกับเหยื่อที่เป็นแขกเท่านั้น เนื่องจากคิดว่า ผู้เสียหายจะไม่กล้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะและอาวุธปืน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์