ลำปางฉาวคลิปภาพสาวคอซองตีกัน

ลำปางฉาวคลิปภาพสาวคอซองตีกัน

นักเรียนสาวคอซองลำปางตบตีกันมีการแพร่คลิปภาพกันทั่วมืองตำรวจเอือมรับแจ้งเหตุทะเลาวิวาทบ่อยครั้ง

วันนี้ (18มิ.ย.) ที่จังหวัดลำปาง มีการแพร่ภาพคลิป  ที่ถูกถ่ายจากโทรศัพท์มือ แสดงภาพการทะเลาะวิวาทกันนักเรียน และนักศึกษาหญิง ถูกส่งต่อกันไปทางโทรศัพท์ และทางสังคมออนไลน์ คลิบแรก เป็นนักศึกษา ระดับ ปวช.ของโรงเรียนช่างชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ได้ตบตีกันกับนักเรียนหญิง ชั้น ม.ต้น ที่สวมใส่ชุดพละของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครลำปาง เป็นภาพที่อ้างว่าถ่ายจากในโรงเรียนช่างชื่อดัง ท่ามกลางเพื่อนที่เป็นกองเชียร์

คลิปที่สอง เกิดขึ้นบริเวณสนามบาสเกตบอล ภายในส่วนสาธารณะ เป็นเด็กนักเรียนหญิงระดับชั้น ม.ต้น สวมใส่ชุดธรรมดา กำลังตบตีกันอย่างเมามัน จนตกไปนอนลงกับพื้น โดยมีเพื่อนนักเรียน ที่สวมชุดพละของโรงเรียนประจำจังหวัดชื่อดัง พยายามจะวิ่งเข้าไปช่วยเหลือและรุมทำร้ายด้วย

ที่ผ่านมาศูนย์วิทยุเขลางค์ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งเหตุนักเรียน และนักศึกษาก่อการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะในช่วงหลังเลิกเรียนตอนเย็น ทำให้มีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ เข้าไประงับเหตุ ส่วนใหญ่ จะเกิดขึ้นตามสถาบันการศึกษาในเขตเทศบาลนครลำปาง

เมื่อปลายเดือนพ.ค.2555 เกิดเหตุแก๊งสาวประเภทสอง 7 คน รุมทำร้ายเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.4 ของโรงเรียนประจำจังหวัดชื่อดัง จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก่อนที่เด็กนักเรียนหญิง จะถูกรุมทำร้าย หนึ่งในแก๊งกระเทยได้นำถ้วยก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่ร้อน ๆ ราดหน้า และศรีษะของเด็กนักเรียนหญิง จนมีการเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง จนกระทั่งเป็นคดีความและมีการยอมความกันในเวลาต่อมา


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์