จนท.กู้วัตถุต้องสงสัยป้ายรถเมล์ห้างแฟชั่นฯเป็นบึ้มปลอม

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ระทึก! เจอระเบิดน้อยหน่าหลังป้ายรถเมล์ แฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ถอดสลักพร้อมบึ้ม เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ด้าน ผกก.อีโอดี เผย เป็นระเบิดปลอม ไฟแช็กเลียนแบบระเบิด  คาด พวกป่วนเมือง

รายงานข่าวแจ้งว่า พบระเบิดชนิดน้อยหน่า อยู่บนพื้นหลังป้ายรถเมล์ บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ถ.รามอินทรา ในพื้นที่ของ สน.บางชัน เบื้องต้นพลเมืองดีแจ้งว่า มารอขึ้นรถโดยสารประจำทางในช่วงเช้า และพบว่าระเบิดลูกดังกล่าว วางอยู่ด้านหลังป้ายรถเมล์ ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปตรวจสอบ เบื้องต้นพบเป็นระเบิดชนิดน้อยหน่า ถูกถอดสลักพร้อมใช้งานได้ทันที จึงกันพื้นที่ไม่ให้ประชาชนเข้าใกล้ และแจ้งตำรวจ สน.บางชัน พร้อมกับประสานให้ หน่วยเก็บกู้ระเบิด หรือ อีโอดี มากู้ต่อไป โดยคาดว่าน่าจะเป็นของนักเรียนช่างกล ที่มีเหตุทะเลาะวิวาทกันเมื่อคืนนี้ในบริเวณดังกล่าว

ขณะที่ พ.ต.อ.กำธร อุ่ยเจริญ ผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด เปิดเผยความคืบหน้า เหตุพบระเบิดน้อยหน่าที่ป้ายรถเมล์ หน้าห้างแฟชั่น ไอส์แลนด์ ว่า ทางหน่วยเก็บกู้ ได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุแล้ว พบว่า เป็นระเบิดปลอม เป็นไฟแช็กที่ทำเลียนแบบลูกระเบิด ที่เหมือนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บมา เพื่อหาตัวเจ้าของต่อไป คาดว่า น่าจะเป็นพวกป่วนเมือง ที่เมื่อแก๊สหมดแล้ว ก็มาวางทิ้งไว้ในจุดดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์