กองปราบบุกจับหนุ่มใหญ่อังกฤษ-เมียไทย แอบเปิดโต๊ะพนันบอลออนไลน์

กองปราบบุกจับหนุ่มใหญ่อังกฤษ-เมียไทย แอบเปิดโต๊ะพนันบอลออนไลน์

เวลา  22.00 น. วันที่ 17 มิ.ย. พ.ต.ท.ขวัญพิชัย   มะโนเจริญทรัพย์  รอง ผกก.ฯ หน.ชุดสืบสวนปราบปรามอาชญากรรม (บก.ป.)

นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าทำการจับกุมตัว นายแอนโทนี่ เจมส์ แมคนอลลี  อายุ  57   ปี สัญชาติอังกฤษ ถือหนังสือเดินทางต่างประเทศไอซ์แลนด์ เลขที่ 761098649 และ นางสาวฐิติมา แก้วเฮือง  อายุ 29  ปี  อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่ที่ 6  ต.หนองหาน  อ.หนองหาน  จ.อุดรธานี 2 ผัวเมียที่ร้านอาหารแม็กกี-เมยส์ เลขที่ 356/33-35 หมู่ที่ 12 ถ.วัดบุญสัมพันธ์  ต.หนองปรือ อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบทราบว่าที่ร้านดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอลยูโร 2012  โดยทำเป็นธุรกิจโต๊ะพนันทายผลฟุตบอลแบบออนไลน์
ภายหลังรับแจ้งจึงได้วางแผนเข้าจับกุมโดยส่งสายลับเป็นชาวต่างชาติเข้าไปฝังตัวเป็นลูกค้าที่ร้านอาหารดังกล่าว ในช่วงเวลาที่มีการลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล ซึ่งได้ถ่ายสำเนาธนบัติไว้เป็นหลักฐาน  เมื่อสายลับชาวต่างชาติส่งสัญญาณเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าจับกุม
        
 จากการตรวจค้นพบโพยพนันฟุตบอลคู่ทีมโปรตุเกส แข่งขันกับทีม ฮอลล์แลนด์ในเวลา 01.45 น.ของวันที่ 18 มิถุนายน 2555 ในราคา 2,000 บาท

และเงินสดที่ทำการล่อซื้อ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนเบื้องต้นนายแอนโทนี่ เจมส์ แมคนอลลี ให้การรับสารภาพได้เปิดร้านอาหาร-เครื่องดื่มและรับแทงการพนันทายผลฟุตบอลจากลูกค้าที่เป็นชาวต่างชาติ โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้  มาเป็นเวลานาน 10 ปี แล้ว ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้นแล้วจึงควบคุมต้ว 2 ผัวเมีย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันทายผลฟุตบอล โดยเป็นเจ้ามือรับกินและรับใช้ โดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ย่อยโค้งดงตาล  ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์