เจ้าอาวาสยันต์ลามกม้าเสพกามผู้หญิงลาออกแล้ว

เจ้าอาวาสยันต์ลามกม้าเสพกามผู้หญิงลาออกแล้ว

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่บริเวณวัดจำปาหล่อชาวบ้าน ต.จำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง รวมตัวกันประมาณ 100 คน
 
เพื่อขับไล่พระอธิการพรหม กิจจกาโร เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ  โดยกล่าวหาว่า เล่นไสยศาสตร์ เดรฉานวิชา ทำเสน่ห์  ออกวัตถุมงคลอุบาทว์ โดยไม่สนใจชาวบ้านที่มาพบเห็นและยังได้สร้างผ้ายันต์ หญิงเสพสมกับม้า ซึ่งชาวพุทธภาคกลางรับไม่ได้ พร้อมชูป้ายว่า เราต้องการพระพัฒนาวัด  เราไม่เอาพระเดรฉานวิชา  ชาวจำปาหล่อ ไม่ต้องการพระหมกมุ่นเรื่องไสยศาสตร์ ทำเสน่ห์ยาแฝด อยู่ร่วม 10 ปี โยมไม่ศรัทธา เขามาปีกว่าโยมรักและศรัทธา เอาพระพัฒนาคืนมา เอาพระเดรฉานวิชาคืนไป

 ต่อมาพระครูสุวัฒนทัศน์ วรกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านแห ได้เดินทางมาเพื่อตรวจสอบพฤติกรรมเจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ
 
โดยเรียกเจ้าอาวาสมาชี้แจงข้อกล่าวหาที่ชาวบ้านได้ร้องไปยังเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง โดยเจ้าคณะจังหวัด ได้สั่งการให้เจ้าคณะตำบลลงมาตรวจสอบพระอธิการพรหม กิจจกาโร เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ หลังจากเรียกเจ้าอาวาสชี้แจงข้อกล่าวหา  พร้อมสอบถามเรื่องผ้ายันต์ที่มีหญิงสู่สมกับม้า พร้อมตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินของวัดเรียบร้อย 


 หลังจากนั้นทางเจ้าคณะตำบลบ้านแห จึงได้ข้อสรุปประกาศให้ชาวบ้านที่มาชุมชนได้รับทราบว่า
 
ได้สั่งให้พระอธิการพรหม กิจจกาโร เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ ลาออกจากการเป็นเจ้าอาวาส  แต่ชาวบ้านยืนยันต้องรอหนังสือการลาออกพร้อมลายเซ็นต์เพื่อความแน่ใจจึงจะแยกย้ายกันกลับบ้าน จนมีการร่างหนังสือลาออกและเซ็นต์ลาออกต่อหน้าเจ้าคณะตำบลชาบ้านจึงพอใจแยกย้ายกันกลับบ้าน

  พระครูสุวัฒนทัศน์ วรกิจ เจ้าคณะตำบลบ้านแห กล่าวว่า พระอธิการพรหม กิจจกาโร เจ้าอาวาสวัดจำปาหล่อ

ละเลยต่อหน้าที่ละทิ้งหน้าที่ในขณะที่วัดมีงาน ทั้งๆที่รู้ทางวัดมีงานยังไม่อยู่เดินทางไปยังประเทศอินโดนีเซียโดยไม่ยอมแต่งตั้งรักษาการจนปล่อยให้กินเหล้า ดื่มสุราภายในวัดจนเมามายและทำให้ชาวบ้านแตกแยกไม่สามัคคีกันซึ่งมีความผิดร้ายแรง  และการมีพฤติกรรมตั้งตัวเป็นผู้ทำเสน่ห์ ก็ไม่สมควรอยู่แล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์