โจรแสบแต่งสายตรวจชิงทรัพย์เซเว่นฯ

โจรแสบแต่งสายตรวจชิงทรัพย์เซเว่นฯ

วันที่ 16 มิ.ย. พ.ต.ท.บุญเลิศ ภิรมย์เอี่ยม พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.ธรรมศาลา
 
รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ร้านเซเว่นฯ สาขาปากทางเข้าหมู่บ้านชวนชื่น ถนนกาญจนาภิเษก แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล สน.ธรรมศาลา กำลังเจ้าหน้าสายตรวจและตำรวจฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.เอ๋ (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 20 ปี พนักงานแคชเชียร์ ของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว
 
ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตระหนก พร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 03.45 น.ที่ผ่านมาซึ่งขณะนั้นภายในร้านไม่มีลูกค้าเข้ามาซื้อของ ส่วนตนกำลังเข้าเวรยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์ชำระเงิน จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงประมาณ 170-175 เซนติเมตร ลักษณะการแต่งกายใส่เสื้อคลุมสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีกากี และใส่รองเท้าหนังสีดำ ใช้ผ้าปิดบังใบหน้าและสวมหมวกนิรภัยตราโล่สีทองคล้ายหมวกของตำรวจสายตรวจ ทีแรกตนคิดว่าเป็นตำรวจมาตรวจตามปกติ แต่จากนั้นชายดังกล่าวก็ปรี่มาหาตนที่เคาน์เตอร์ พร้อมชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมาโชว์บังคับให้นำเงินในลิ้นชักเก็บเงินออกมาให้ ด้วยความกลัวตนจึงหยิบเงินสดที่มีทั้งหมดให้ไป 2,800 บาท ก่อนที่คนร้ายจะเดินหนีออกไปช้าๆ อย่างใจเย็น

ด้าน พ.ต.ท.จิระพันธุ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเรียกตัวผู้เสียหายมาสอบปากคำ

เพื่อเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายอย่างละเอียดแล้ว และจะต้องแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี เนื่องจากกล้องวงจรปิดของร้านสะดวกซื้อไม่สามารถจับภาพยานพาหนะของคนร้ายเอาไว้ได้ เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์