พระคลั่ง!คว้ามีดฟันคอตัวเองสาหัส

พระคลั่ง!คว้ามีดฟันคอตัวเองสาหัส

15 มิ.ย.55 พ.ต.ท.อานุภาพ ผิวอ่อน พนักงานสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ

รับแจ้งเกิดเหตุมีประชาชนจำนวนมากพบเห็นพระจากต่างถิ่นซึ่งไม่เคยพบเห็นหน้ามาก่อน เดินธุดงค์ผ่านมาในหมู่บ้านชีลอง ต.หนองนาแซง อ.เมืองชัยภูมิ อยู่ดีๆเกิดมีอาการคลุ้มคลั่ง ดึงมีดโกนออกมาจากย่าม และเดินเหมือนคนมีอาการไม่ปกติ หยุดอยู่ที่บริเวณกลางสะพานห้วยชีลอง แล้วใช้มีดกรีดเข้าที่ แขน ขา และที่ลำคอตนเอง ก่อนที่จะปีนขึ้นไปกระโดด สะพานหวังฆ่าตัวตาย ลงลำห้วยชีลอง จึงรีบขอกำลังให้เจ้าหน้าที่จากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรุดไปที่เกิดเหตุเพื่อให้การช่วยเหลือเป็นการด่วน

 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยระดมคนไปช่วยพร้อมชาวบ้านใกล้เคียง กระโดดน้ำตามลงไปช่วยขึ้นมาจากน้ำไว้ได้ทันในเวลาไม่นานกว่า 10 นาที
 
ก่อนที่จะช่วยกันเร่งนำตัว พระรูปนี้ส่งโรงพยาบาลชัยภูมิไว้ได้ ซึ่งเบื้องต้นยังมีอาการบาดเจ็บจากการใช้มีดกรีดคอ และแขน ขา ตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ไม่สามารถพูดให้การอะไรได้ แพทย์ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจและจัดเวรยามร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ช่วยดูแลความปลอดภัยไว้ก่อนอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม. ซึ่งหากพระรูปนี้อาจมีสติฟื้นกลับคืนมา และอาจจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามฆ่าตัวตายซ้ำอีกได้

                     
ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบชื่อพระรูปนี้ภายหลังคือ พระฉลาด คำแก้ว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 4 ต.เพชรสาคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าในเบื้องต้นสาเหตุการคลุ้มคลั่งหวังฆ่าตัวตายของพระรูปนี้ น่าจะเกิดจากอาการเสพยาเสพติดเกินขนาด หรือมีอาการเครียดจัดจากปัญหาครอบครัวก็เป็นได้ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งพยายามติดต่อญาติอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ ให้ทราบต่อไป ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อญาติได้ หากใครสงสัยว่าเป็นญาติพระรูปดังกล่าวให้ช่วยติดต่อที่สภ.เมืองชัยภูมิ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์