ลูกซองจ่อยิงเสี่ยเจ้าของอู่ตายหน้าบ้าน

"ยิงหัวเสี่ย 9 รู"


เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 31 ม.ค. ร.ต.อ.จตุรงค์ จงหวัง ร้อยเวร สภ.อ.เมืองพัทลุง รับแจ้งมีเหตุยิงกัน ที่อู่ซ่อมรถยนต์สิบสองยาน ยนต์ เลขที่ 175 ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 2 ต.นาท่อม รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนคนเจ็บหน่วยกู้ภัยพัทลุงนำส่ง รพ.พัทลุง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อนายธเนศร อายุสุข อายุ 39 ปี เจ้าของอู่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่แก้มซ้าย กกหู ท้าย ทอย ลำคอ และศีรษะรวม 9 รู

ส่วนที่หน้าบ้านพบรถกระบะมิตซูบิชิ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บง 9922 พัทลุง ของผู้ตายจอดอยู่ สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายธเนศร ขับรถพาเมียกับญาติไปเยี่ยมครอบครัวน้องเมียที่อยู่ในจังหวัดตรัง ขากลับขณะที่นายธเนศรเดินลงจากรถ จะไปเปิดประตูบ้าน

"ยิงจากมุมมืด 1 นัดแล้วรีบหนี"


จู่ ๆ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ที่ซุ่มอยู่ในมุมมืด ใช้ปืนลูกซองยิงใส่ 1 นัด ท่ามกลางความตกตะลึง ของญาติและเมียที่นั่งรออยู่ในรถ จากนั้นคนร้าย ได้รีบหลบหนีหายไปในความมืด บังเอิญระหว่างนั้น มีรถหน่วยกู้ภัยวิ่งผ่านมาพอดี จึงช่วยนำคนเจ็บส่ง รพ.ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่ามาจากแก้แค้นส่วนตัว อีกประเด็นขัดผลประโยชน์ ธุรกิจบางอย่าง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดปืนลูกซองที่เจอในบ้านผู้ตายไปตรวจสอบอีกด้วย และจะเรียกเมียกับญาติที่อยู่ในเหตุการณ์ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการสังหารครั้งนี้.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์