ตร.ตั้งนำจับ1แสนล่าคิวแก๊งโอรสยิงสายสืบดับ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

"คำรณวิทย์" เรียกติดตามคดีคนร้ายยิงตำรวจสายสืบดับ ออกหมายจับ "คิว แก๊งโอรส" มือยิง แฟนเผย ยังอยู่ใน กทม. ตั้งรางวัลจับ 1 แสน

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น. 8 และ สน.บางกอกน้อย เพื่อเร่งคลี่คลายคดี คนร้ายก่อเหตุยิง ด.ต.สนิท ริ้วทองชุม อายุ 44 ปี ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน ช่วยราชการฝ่ายสืบสวน บก.น.7 เมื่อคืนวานที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ทราบตัวคนร้าย และได้ออกหมายจับแล้ว คือ นายบุญญฤทธิ์ ด้วงไพร อายุ 22 ปี เทิง หรือ คิว แก๊งโอรส ซึ่งจากการสอบปากคำแฟนสาวของคนร้ายที่อยู่ในที่เกิดเหตุให้การว่า คนร้ายยังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนร้ายจะมีพฤติกรรมพกปืนติดตัวตลอดเวลา โดยอ้างว่ามีศัตรูเยอะ และเพิ่งได้คบกันได้ไม่นาน ทั้งนี้ จะเน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการจับกุมให้ได้โดยเร็วที่สุด ซึ่งหากผู้ใดที่ให้ที่พักพิง ก็จะมีความผิดด้วยเช่นกัน พร้อมตั้งรางวัลนำจับแก่ผู้แจ้งเบาะแส 100,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ตำรวจเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าเจ้าหนักงานในขณะปฏิบัติหน้าที่ ต่อสู้ขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ และความผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์