ผู้เฒ่าปั่นจักรยานถูกซาเล้งชนดับ

ผู้เฒ่าปั่นจักรยานถูกซาเล้งชนดับ

วันนี้ ( 14 มิ.ย.) พ.ต.ท.สมจิตร เจริญสลุง พงส.สบ 3 สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งพบคนถูกรถชนเสียชีวิตที่ถนนสายเลี่ยงเมือง-วังยาง หมู่ 1 ต.วังยาง ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ศรีประจันต์ และมูลนิธิเสมอกัน พบศพนายทวี สุมูลเวช อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 1 ต.วังยาง นอนคว่ำหน้ามีจักยานสองล้อสีแดง ล้มทับขาอยู่กลางถนน ที่แก้มซ้ายยุบ ข้อเท้าซ้ายถูกของมีคมบาดเป็นแผลฉกรรจ์ ห่างกันประมาณ 15 เมตรพบมีดสปาตาร์ ยาวประมาณ 70 ซม.หลอดไฟฉาย ถุงมือ หมวกไหมพรม และถุงปุ๋ยตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานส่วนรถคู่กรณีหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนนางสงบ สุมูลเวช อายุ 62 ปีภรรยาผู้ตาย ให้การว่าก่อนเกิดเหตุสามีได้ขี่จักรยานสองล้อออกจากบ้านตามลำพังเพื่อออกกำลังกายตั้งแต่เวลา 05.30 น.ซึ่งสามีจะขี่จักรยานมาออกกำลังเป็นประจำทุกวัน ก่อนเกิดเหตุ สามีก็ขี่จักรยานออกจากบ้านตามปกติ แล้วได้รับแจ้งว่าสามีถูกรถชนเสียชีวิตจึงรีบมาดู

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่ารถคู่กรณีคาดว่าเป็นรถซาเล้งพ่วงข้างคนขับอาจจะกลับจากรับจ้างงมแห้วช่วงกลางคืน เนื่องจากพบอุปกรณ์การงมแห้วตกอยู่ กระทั่งเช้าจึงรีบกลับบ้านโดยขับรถย้อนศรด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายขี่จักรยานสองล้ออยู่บนไหล่ทางหักหลบไม่พ้นจึงพุ่งชนประสานงาเต็มแรงเป็นเหตุให้นายทวี เสียชีวิตส่วนคู่กรณีหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนติดตามคนขับซาเล้งมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์