สาวปวช.แย่งหนุ่ม กระจกกรีดหน้าเละ

"โดนกรีดหน้าเย็บ 19 เข็ม"


เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.ต.อภิชาติ วินิจพงศ์ สวส.สภ.อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งจากโรงพยาบาลทุ่งสง ว่า มีเด็กนักเรียนหญิงทะเลาะกับเพื่อน แล้วถูกเพื่อนใช้กระจกที่ทุบให้แตกกรีดหน้าได้รับบาดเจ็บมารักษาตัวอยู่ จึงเดินทางไปสอบสวน ภายในห้องฉุกเฉินพบคนเจ็บอยู่ในชุดนักเรียนพาณิชย์ เสื้อสีขาวเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือด ส่วนนอกห้องมีเพื่อน ๆ รอคอยดูอาการด้วยความเป็นห่วง ส่วนคนเจ็บทราบชื่อภายหลัง น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นชาวอำเภอร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช เรียนอยู่ชั้น ปวช.1 โรงเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า บริเวณแก้มด้านซ้าย ถูกของมีคมกรีดเป็นทางยาว แพทย์ต้องเย็บบาดแผลให้ 19 เข็ม จากนั้นจ่ายยาให้กิน ก่อนอนุญาตให้กลับบ้านได้

จากการสอบสวนได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังหมดคาบวิชาเรียน อาจารย์ประจำวิชา ได้เดินออกจากห้องลับหลังไปแล้ว คนเจ็บกับเพื่อนนักเรียนหญิง ทราบชื่อ น.ส.กบ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปีเท่ากัน

"ทะเลาะแย่งผู้ชาย เถียงสู้ไม่ได้คว้ากระจกกรีดหน้า"


ได้โต้เถียงกันขึ้น เรื่องที่ทั้งคู่ชอบผู้ชายคนเดียวกัน ซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนในห้อง โดยต่างฝ่ายบอกผู้ชายคนดังกล่าว เป็นแฟนของตัวเอง ห้ามอีกฝ่ายหนึ่งมายุ่งเกี่ยวหรือพัวพันด้วย แต่หลังจากเถียงแย่งผู้ชายกันอยู่นานในที่สุด น.ส.กบเถียงสู้ น.ส.บีไม่ได้ ด้วยความโมโห เลยหยิบกระจก ที่ใช้สำหรับส่องหน้า ขึ้นมาทุบกับโต๊ะเรียนจนแตก

จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลง หยิบกระจกที่แตก และแหลมคม กรีดใบหน้าของ น.ส.บี โดยที่เจ้าตัวไม่ทันตั้งตัว จนเป็นแผลเหวอะหวะ ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อน ๆ ที่อยู่ในห้อง พร้อมกับเสียงร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดของ น.ส.บี ดังลั่นห้อง หลังจากลงมือกรีดหน้าเพื่อน น.ส.กบอาศัยช่วงชุลมุนวิ่งคว้ากระเป๋าใส่หนังสือ หลบหนีออกไปนอกห้องอย่าง รวดเร็ว ส่วน น.ส.บีเมื่อเพื่อน ๆ หายตกใจ รีบช่วยกันนำตัวส่ง รพ.และแจ้งตำรวจทราบดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกตัว น.ส.กบ มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์