จับหนุ่มเบตงค้ากัญชา

ยะลา ตำรวจนอกเครื่องแบบเบตงทำการล่อซื้อกัญชาจากหนุ่มวัย 31 ปีและเข้าทำการจับกุม พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง และอาวุธปืนเถื่อน


เบตงได้รับแจ้งจากสายว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดประเภทกัญชา


วันนี้ (1 ก.พ.) เมื่อเวลา 09.30 น. ก.พ.พ.ต.อ.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผกก.สภ.อ.เบตงได้รับแจ้งจากสายว่ามีการจำหน่ายยาเสพติดประเภทกัญชาให้กลุ่มเยาวชนในพื้นที่ บ้านมาลา หมู่ที่ 3 ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบไปทำการล่อซื้อ

และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน ทราบชื่อ นายวรินทร์ธราวุฒิ สคุณา อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 110 หมู่ที่ 3 ตำบลตาเนาะแมเราะ อำเภอเบตง จังหวัดยะลา พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่ง น้ำหนัก 71.38 กรัม เงินสด 1,200 บาท นำตัวมาสอบสวน ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเบตง


จากนั้น ร.ต.ท.สุรเดช ได้นำกำลังตำรวจพร้อมหมายศาลเข้าทำการตรวจค้นบ้าน


จากนั้น ร.ต.ท.สุรเดช ฉัตรไทย รองสวป.สภ.อ.เบตง ได้นำกำลังตำรวจพร้อมหมายศาล เข้าทำการตรวจค้นบ้านผู้ต้องหาเพิ่มเติมพบของกลางเป็นกัญชาอัดแท่งพร้อมจำหน่ายจำนวนหนึ่ง อาวุธปืนสั้นเถื่อนจำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 38 มม.จำนวน 9 ลูก ขนาด 9 มม. จำนวน 2 ลูกพร้อมปลอกกระสุนซึ่งใช้งานแล้ว ขนาด 38 มม.จำนวน 1 ปลอก


จากการสืบสวน


ของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายวรินทร์ธราวุฒิ สคุณา เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดให้กับเยาวชนในพื้นที่บ้านมาลา และพื้นที่ใกล้เคียงมาเป็นระยะเวลานาน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนมาโดยตลอด จนกระทั่งสามารถจับกุมได้ในที่สุด

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์