อุกอาจ!วัยรุ่นยิงตร.ดับขณะตรวจค้นยาเสพติดจรัญฯ28

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจสืบสวนนครบาล 7 ออกตรวจยาเสพติด กลางซอยวัดดงมูลเหล็ก จรัญสนิทวงศ์ 28 ขอค้นผู้ต้องสงสัย แต่ถูกยิงสวน ดับ ส่วนคนร้ายหลบหนี

พ.ต.ท.ไพบูลย์ บุญยรัตน์ พนักงานสอบสวน สน.บางกอกน้อย รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะเข้าตรวจค้นยาเสพติด ภายใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 28  หรือ ซ.วัดดงมูลเหล็ก  ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กทม. จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านลาบร้อยเอ็ด เข้าไปใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 28 ประมาณ 20 เมตร  ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อต่อมา คือ ด.ต.สนิท ริ้วทองชุ่ม อายุ 44 ปี เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครง กระสุนทะลุปอด ถูกนำตัวส่ง ร.พ.ธนบุรี 1 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้าน ส.ต.อ.สกล ลอบดี เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด สืบสวนตำรวจนครบาล 7 กล่าวว่า ช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ได้ออกปฏิบัติหน้าที่ออกตรวจยาเสพติดภายในพื้นที่จาก ถ.อิสรภาพ เข้ามา ถ.จรัญสนิทวงศ์ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ขี่กันมา 2 คัน โดยคันแรก เป็นชาย 2 คน ส่วนอีกคัน เป็นชายและหญิง ตนกับด.ต.สนิท เห็นว่ามีท่าทางพิรุธจึงเรียกให้จอดรถ เพื่อขอจะเข้าไปแสดงตัวขอตรวจค้น ปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ที่มีชาย 2 คน ได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทันที  ขณะที่

รถจักรยานยนต์อีกคันที่มีผู้หญิงซ้อนท้าย พยามหลบหนีเช่นกัน จังหวะนั้น ด.ต.สนิท รีบลงจากรถ เพื่อไปขวางรถไม่ให้หลบหนี คนร้ายที่เป็นชายจึงทิ้งรถล้มทับผู้หญิงที่ซ้อนมาด้วยกัน และได้ชักปืนกระหน่ำยิงใส่ ด.ต.สนิท หลายนัด ทำให้ ด.ต.สนิท ล้มลง คนร้ายหลบหนีไปได้ แต่ตนสามารถควบคุมตัวหญิงสาวไว้ ก่อนรีบนำตัว ด.ต.สนิท ส่งโรงพยาบาลธนบุรี 1 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์