10 ล้อประสานงาปิกอัพกลางดึกที่สุโขทัยดับคาที่ 3 ศพ

สุโขทัย 10 ล้อบรรทุกส้มเต็มคันประสานงานปิกอัพกลางดึกบนถนน 4 เลนสุโขทัย ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ


ร.ต.อ.วิชิต จันทร์ศรี ร้อยเวร สภ.อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เปิดเผยว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา (31 ม.ค.50) ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 10 ล้อ บริเวณถนนสิงหวัฒน์ระหว่างหลัก กม.30-32 หมู่ที่ 5 ต.บ้านใหม่สุขเกษม ซึ่งเป็นถนนที่อยู่ระหว่างการสร้างทาง 4 เลน มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลกงไกรลาศและเจ้าหน้าที่กู้ภัย


ที่เกิดเหตุพบ


รถบรรทุก 10 ล้อ ทะเบียน 70-2236 เชียงราย บรรทุกส้มมาเต็มคันรถพลิกคว่ำอยู่กลางถนนส้มกระจายเกลื่อนถนนฝั่งที่กำลังก่อสร้างโดยคนขับยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่แดด จ.เชียงราย

ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ แค็บ สีขาว ทะเบียน บ 3682 สุโขทัย สภาพพังยับเยินมีผู้เสียชีวิตคาซากรถจำนวน 3 ราย คือ นายนราวิทย์ ม่วงคำ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย คนขับ และนายอุเทน อโนทัย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย น.ส.ดุสิตา แพงน้อย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 9 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งนั่งมาด้วยกัน


เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดเหล็ก


นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากซากรถดังกล่าว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายทราบชื่อนายชัยวัฒน์ ไชยยา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 ต.ธานี อ.เมืองสุโขทัย ซึ่งนั่งมากับรถกระบะเจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลกงไกรลาศ

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถกระบะดังกล่าวกำลังขับมุ่งหน้ามาจากทางพิษณุโลกถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุก 10 ล้อขับสวนทางมาและเกิดการเฉี่ยวชนจนเสียงดังสนั่นทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ขอขอบคุณ


ข้อมูลที่มีคุณภาพ
จาก หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์