ครูลูกผอ.โรงเรียนดัง บังคับเด็กชาย 6 คน อมนกเขา ตั้งแต่เด็กอยู่ป.6จนขึ้นม.1

ครูลูกผอ.โรงเรียนดัง บังคับเด็กชาย 6 คน อมนกเขา ตั้งแต่เด็กอยู่ป.6จนขึ้นม.1

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้รับแจ้งเหตุจากผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง

ว่ามีครูบังคับให้เด็กอมนกเขา   หลังจากรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบเมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงได้พบกับ นางบัว นามสมมติ อายุ 53 ปี ชาวต.สีบัวทอง จ.อ่างทอง เล่าว่า หลานชายของตน  ด.ช.เอ นามสมมุติ อายุ 13 ปี นักเรียนชั้นม. 1 ไม่ยอมไปเรียนหนังสือเกือบ 2 อาทิตย์ และมีอาการซึมเศร้าเหม่อลอย ตอนแรกซักถามก็ไม่ยอมพูดอะไร

 จนหลายวันจึงยอมบอกว่าไม่อยากไปโรงเรียนเพราะโดนครู

ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์และคอมพิวเตอร์ บังคับให้อมนกเขา  โดยเด็กเล่าว่าครูมีพฤติกรรมเรียกให้ไปพบและอ้างว่าให้ไปช่วยยกของในห้องคณิตศาสตร์ เมื่อเข้าไปก็จะล็อกห้องและบังคับให้ถอดกางเกงออก จากนั้นครูหื่นก็จะสำเร็จความใคร่ให้เด็กและบังคับให้เด็กสำเร็จความใคร่ให้ รวมทั้งให้อมนกเขา ถ้าไม่ยอมก็จะไม่ปล่อยตัวไป

 และทุกครั้งจะขู่บังคบไม่ให้บอกเรื่องนี้กับใคร 

โดยถูกบังคับตั้งแต่อยู่ ป.6 จนปัจจุบันเรียนอยู่ ม. 1 ระยะหลังเริ่มถูกบังคับบ่อยขึ้นจนทนไม่ไหว จึงไม่อยากไปโรงเรียนเพราะถ้าไปครูก็จะหาโอกาสบังคับตนอีก  และที่ร้ายไปกว่านั้นไม่เฉพาะหลานตนที่ถูกบังคับยังมีเพื่อนนักเรียนอีกประมาณ 6 คนก็ถูกกระทำแบบนี้เช่นกัน 

 ผู้ปกครองอีกราย อายุ 64 ปี  เล่าว่าเป็นผู้ปกครองของ ด.ช.บี นามสมมติ อายุ 13 ปี
 
ซึ่งเป็นอีก 1 รายที่โดนครูหื่นบังคับให้อมนกเขา จนทนไม่ไหวต้องย้ายเด็กหนีไปเรียนที่อื่น ส่วนรายอื่นไม่กล้าเอาเรื่อง เพราะครูหื่นเป็นถึงลูกผู้อำนวยการของโรงเรียนแห่งนี้ และเมื่อผู้ปกครองสอบถามและเล่ารายละเอียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้กับผู้อำนวยการโรงเรียนฟัง ผลที่ได้ก็จะออกรับแทนและบอกว่าไม่เป็นความจริงและให้ไปหาหลักฐานมา

 ผู้ปกครองของเด็กบอกว่าจริงๆ ไม่อยากเอาเรื่องเอาราวอะไร

แค่ขอให้ผู้อำนวยการทำเรื่องย้ายครูคนนี้ออกไปจากโรงเรียน เด็กนักเรียนที่เป็นลูกหลานของตนเองรวมถึงเด็กคนอื่นๆ จะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อกามอีก  แต่เรื่องก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรโดยเฉพาะครูที่ก่อเหตุก็ไม่ยอมรับและยังสอนหนังสือตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แถมยังบอกว่าเด็กๆ พูดกันไปเอง ทางผู้ปกครองเด็กทั้ง 2 รายจึงตัดสินใจพาเด็กไปแจ้งความที่ สภ.สีบัวทอง อ.แสวงหา จ.อ่างทอง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความพร้อมกับเรียกสอบผู้เสียหาย และเมื่อทราบรายละเอียดก็จะรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์