มือปืนเหี้ยมดักลั่นกระสุน3นัดซ้อนหนุ่งรง.ตายอนาถ

มือปืนเหี้ยมดักลั่นกระสุน3นัดซ้อนหนุ่งรง.ตายอนาถ

เมื่อเวลา 21.45 น.วันที่ 12 มิ.ย. 55 ร.ต.ท.ชานนท์ นุชถนอม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนจนเสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลพระพรหม ภายในหมู่บ้านเมืองประชา ม.10 ต.บางคูวัด อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมทั้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.พิชาญ ทองสุกแก้ว ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.สายชล คุ้มทรัพย์ สวป. พ.ต.ท.ภูริสิทธิ์ ทิมทอง สว.สส.สภ.คูบางหลวง ช่วยราชการงานสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง แพทย์จากโรงพยาบาลปทุมธานี เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1(ศพฐ.1)และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพชายนอนหงายเสียชีวิตอยู่กับพื้นกลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสวัสดิชัย ขวัญโพน อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69 ม.1 ห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมขวา 1 นัด หัวไหล่ขวา 1นัด และกลางหลัง 1 นัด ดับกลางถนนหน้าศาลพระพรหม

สอบสวน นายเตชสิทธิ์ เปี่ยมสุข อายุ 38 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง กล่าวว่า ตนเองขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่วินหน้าหมู่บ้านเมืองประชา โดยก่อนเกิดเหตุนายสวัสดิชัย ผู้ตายนั้น ได้มาว่าจ้างรถของตนเองให้ไปส่งห้องพักที่คอนโดเมืองประชา ภายในหมู่บ้านเมืองประชา ระหว่างที่ตนเองขับรถเข้ามาในหมู่บ้านและนายสวัสดิชัย นั่งซ้อนท้ายมาด้วยนั้น พอเข้ามาในหมู่บ้านได้ประมาณ 500 เมตร ซึ่งตรงกับศาลพระพรหมของหมู่บ้านและถนนจะมีทางลูกระนาด ตนเองก็ชะลอความเร็ว ซึงจังหวะนั้นก็มีคนขับรถจักรยานยนต์ตามหลังมาและขับแซงขึ้นไปทางด้านขวา จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนหลายนัด ซึ่งนายสวัสดิชัยที่นั่งซ้อนท้ายก็ร้องขึ้นจากนั้นก็ร่วงตกลงไปจากรถของตน ซึ่งตนเองมองไปก็เห็นคนร้ายที่มากับรถจักรยานยนต์คันนั้นเป็นชาย 2 คนสวมหมวกกันน็อคทั้งคู่ ก่อนที่คนร้ายจะเร่งเครื่องตรงเข้าไปทางหลังหมู่บ้านซึ่งมีทางออกด้านหลังด้วย แต่ตนเองจำรถและทะเบียนของคนร้ายไม่ได้เลย

ด้านนางพัชรินทร์ ขวัญโพน อายุ 29 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า นายสวัสดิชัย สามีของตนเองนั้นทำงานอยู่ที่โรงงานอิเลกโทนิค แห่งหนึ่งย่านบางคูวัด และวันนี้ตอนประมาณ ทุ่มเศษๆ สามีได้โทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่าต้องทำโอ และจะออกจากโรงงานประมาณ 3 ทุ่ม จากนั้นสามีก็วางสายไป จนกระทั่งมีคนบอกว่าสามีของตนเองถูกยิงเสียชีวิตแล้วจึงรีบมาดู สาวนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบเพราะว่าสามีไม่เคยมีเรื่องโกรธแค้นหรือทะเลาะกับใครมาก่อน

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการสังหารในครั้งนี้ว่ามาจากเรื่องใด ซึ่งจะได้สอบสวนญาติๆและผู้ร่วมงานเพื่อหาเบาะแสการสังหาร เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบศพของนายสวัสดิชัย ขวัญโพน ผู้เสียชีวิต ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต)เพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียดก่อนจะมอบให้ญาติๆรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์