ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋ชิงทรัพย์ทันควัน

ตำรวจตามรวบ 2 โจ๋ชิงทรัพย์ทันควัน

วันนี้ ( 13 มิ.ย.) ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. พล.ต.ต.พิสิฎฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ รอง ผบช.น. แถลงข่าวผลการจับกุมตัว นายทองเพิ่ม หรือหน่อย ยังพลอยเจริญ อายุ 43 ปี และนายณรงค์เดช หรืออ๊อฟ กอดทอง อายุ 23 ปี พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น รถจักรยานยนต์ 1 คัน อาวุธปืนขนาด 11 มม. แม็กกาซีน 1 อัน และอื่นๆหลายรายการ จับได้ที่โรงแรมอุดมสุข ซ.สุขุมวิท 103 แขวง-เขตบางนา กทม.

พล.ต.ต.พิสิฏฐ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน เวลา 22.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.คลองตัน ได้รับแจ้งจาก นางวิไลวรรณ วงศรี ผู้เสียหาย ว่า ถูกคนร้ายขับรถจักรยานยนต์มากระชากสร้อยคอทองคำ ขณะอยู่หน้าบ้านและยังใช้อาวุธปืนยิงใส่ 1 นัด แต่กระสุนเข้าไปในบ้าน ภายซอยสุขุมวิท 42/1 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กทม. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน จึงทำการตรวจสอบและติดตามจับกุมคนร้ายได้พร้อมของกลาง ที่ชั้นล่างภายในโรงแรมอุดมสุข ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

เบื้องต้นแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไมได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไมได้รับอนุญาต ก่อนควบคุมตัวส่งให้พนักงานสอบสวนสน.คลองตัน ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์