จับหนุ่มใหญ่เอเย่นต์ค้ายา เค้นสอบรับรายได้ไม่พอ

จับหนุ่มใหญ่เอเย่นต์ค้ายา เค้นสอบรับรายได้ไม่พอ

วันนี้(13 มิ.ย.) นายวีระวัฒน์ ชื่นวาริน ผวจ.มหาสารคาม พล.ต.ต.เจริญวิทย์ ศรีวนิชย์ ผบก.ภ.จว.มหาสารคาม แถลงการจับกุม นายเกรียงไกร วรรณปักษิณ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 หมู่ 8 บ้านโคกก่อง ต.คันธารราษฎร์ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน 4,200 เม็ด รถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีเทา ทะเบียน นข 2273 หนองคาย

พล.ต.ต.เจริญวิทย์ กล่าวว่า ผู้ต้องหารายดังกล่าว มีประวัติเคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายมาก่อนที่จังหวัดพะเยา โดยศาลตัดสินจำคุก 25 ปี และพ้นโทษออกมาเมื่อประมาณปี 2552 ซึ่งยังคงมีพฤติการณ์ลักลอบนำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยในเขตพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด เฝ้าติดตามพฤติกรรมอย่างต่อเนื่องจนได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายเกรียงไกร ได้นัดส่งยาบ้าให้กับลูกค้าที่บริเวณบริเวณฝายกั้นน้ำบ้านวังยาว จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้ลักษณะดังกล่าวติดข้อความใช้ในราชการเท่านั้น จอดอยู่ริมถนน จึงได้เข้าตรวจสอบและแสดงตัวขอทำการตรวจค้น จากการตรวจค้นพบ ยาบ้าจำนวน 4,200 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าหนังสะพายสีดำวางอยู่เบาะนั่งข้างคนขับ

สอบสวนนายเกรียงไกร รับว่ารับยาบ้ามาจาก นายยุทธ (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อยู่ที่อำเภอโพนสวรรค์ จังหวัดนครพนม เพื่อจะนำมาส่งให้กับลูกค้าในจังหวัดมหาสารคาม แต่ยังไม่ทันได้ส่งมอบยาบ้าให้กับลูกค้า ก็ถูกจับกุมเสียก่อน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์