รวบหนุ่มหื่นข่มขืนยับด.ญ.9ขวบ

"เชิญตัวมาสอบกรณีข่มขืน 9 ขวบ"


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ม.ค. พ.ต.อ.ชัยชนะ จิตต์ธรรม ผกก.สภ.อ.กบินทร์บุรี เชิญตัวนายสุกี เป้าโชติ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 165 หมู่.7 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกบินทร์บุรี

ในคดีข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ บ้านอยู่อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. โดยเวลาดังกล่าว นายสุกีเข้าไปหาด.ญ.เอ ขณะที่พ่อและแม่ออกไปทำงาน ปล่อยให้ด.ญ.เอนอนอยู่คนเดียว นายสุกีเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง พร้อมขู่ไม่ให้บอกกับใคร จากนั้นพยายามจะข่มขืนอีกหลายครั้ง

"คนร้ายยังให้การปฏิเสธ"


มารดาของด.ญ.เอ กล่าวว่า ลูกสาวของตนเรียนอยู่ชั้นป.3 ตนเห็นลูกสาวมีอาการผิดปกติ ไม่ค่อยพูดคุย นอนเอามือก่ายหน้าผาก และบ่นว่ามีอาการเจ็บที่บริเวณช่องคลอด จึงขอดู กระทั่งลูกสาวเล่าเรื่องให้ฟังทั้งหมด จากนั้นพามาแจ้งความ ก่อนจะให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ตนทำใจไม่ได้ที่นายสุกีกระทำกับลูกสาวของตนได้ลงคอ และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

จากการสอบสวน เบื้องต้นนายสุกีให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่จึงให้ด.ญ.เอมาชี้ตัว โดยยืนยันว่า นายสุกีข่มขืนตนจริง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์