จับแล้วสองพี่น้องชกฝรั่งคลิปฉาว เมืองพัทยาได้แล้ว

จับแล้วสองพี่น้องชกฝรั่งคลิปฉาว เมืองพัทยาได้แล้ว

วานนี้ (11 มิ.ย.) พล.ต.ท.ปัญญา  มาเม่น  ผบช.ภ.2 

พร้อมพล.ต.ต.จำนงค์  รัตนกุล  ผบก.ภ.จ.ชลบุรี ,พ.ต.อ.ธรรมนูญ  มั่นคง ผกก.สภ.เมืองพัทยา  และ  พ.ต.ท.ประพจน์  โชติคุณ  ผกก.2บก.ทท.  ร่วมกันแถลงข่าวเหตุการณ์ที่มีคลิปชายไทยรุมชกต่อยชาวต่างชาติ  จนเกิดเป็นภาพข่าวขึ้น  ที่เมืองพัทยา  จังหวัดชลบุรี  บริเวณห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช  เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 03.00 น.

จากเหตุการณ์ดังกล่าวรายการ  "รายการเรื่องเล่าเช้านี้" ช่อง 3
 
ได้เผยแพร่ข่าวเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายแก่ชาวไทยในเมืองพัทยาและประเทศไทยเป็นอย่างมาก  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกติดตาม  สืบหาข้อมูลข้อเท็จจริงโดยเชิญตัวนายอุดร  โม้ลี  อายุ 42 ปี  และนายคำแสง  โม้ลี  อายุ 32 ปี  สองพี่น้องอาชีพช่างแอร์ที่เป็นผู้ชกต่อยชาวต่างชาติในคลิปฉาวดังกล่าวมาให้ข้อมูล 

โดยทั้งสองคนให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้มีชาวต่างชาติไม่ทราบสัญชาติมีอาการเมาสุราอย่างหนัก  อาละวาดและทำลายทรัพย์สิน

ส่งเสียงดังด่าทอประชาชนบริเวณดังกล่าวสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ประชาชนแถวนั้นเป็นอย่างมาก  ต่อมาชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้เดินมาทุบรถของนายคำแสง  ซึ่งนายคำแสงได้ออกมาห้ามปรามชายต่างชาติและให้สงบสติอารมณ์  แต่ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ชกต่อยนายคำแสงก่อน  นายอุดรจึงเข้าช่วยเหลือน้องชาย  จนมีการโต้เถียงทะเลาะและชกต่อยกัน

 ด้านพล.ต.ท.ปัญญา  กล่าวว่า มคดีนี้คงต้องหาชาวต่างชาติผู้เสียหายมาให้ปากคำและตกลงทางคดีว่าจะเป็นไปในทิศทางใด  แต่ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ กับคนไทยทั้ง 2 คน 

ด้านนายคำแสง  โม้ลี  กล่าวว่า  ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ขอยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้เริ่มก่อน 

และขอโทษชาวพัทยาและชาวไทยทุกคนเป็นอย่างมากแต่ก็อยากให้สังคมใหความเป็นธรรมแก่ตนด้วยเช่นกัน  ส่วนที่มีข่าวว่ามีการใช้เครื่องช๊อตไฟฟ้านั้นไม่เป็นความจริง  และก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดมีส่วนร่วมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่นอน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์