ทะเลาะฝรั่งเมาใกล้สภ.เมืองพัทยา - รุมตื้บเอาไฟฟ้าช็อตสลบเหมือด!

ทะเลาะฝรั่งเมาใกล้สภ.เมืองพัทยา - รุมตื้บเอาไฟฟ้าช็อตสลบเหมือด!

เวลา 02.30 น. วันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับภาพวีดีโอคลิปชายไทยจำนวนหลายคน รุมทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจนได้รับบาดเจ็บจากประชาชน
 
โดยคลิปนี้มีความยาว 03.06 วินาที เหตุการณ์รายนี้เกิดบริเวณถนนทางออกของศูนย์การค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ติดกับสภ.เมืองพัทยา ซอย 9 ชายหาดพัทยา ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 คลิปดังกล่าวบันทึกภาพขณะที่มีชายไทยรูปร่างท้วม สูงประมาณ 170 เมตร สวมเสื้อคอกลมสีน้ำตาล กางเกงยีนส์ขายาว

กำลังมีปากเสียงกับชายต่างชาติ คล้ายลักษณะมึนเมาสุรา อยู่ตรงบริเวณจุดเกิดเหตุก่อนทั้งคู่จะด่าโต้เถียงกันอย่างรุนแรง จนฝ่ายชายไทยเกิดอารมณ์โมโห เอามือตบเข้าไปที่ใบหน้าของต่างชาติจนชกต่อยกัน ก่อนมีประชาชนแถวนั้นเข้ามาช่วยกันห้ามปราม ทำให้ทางต่างชาติโมโหถึงขั้นถอดเสื้อ

 เมื่อทั้งสองฝ่ายยืนทะเลาะโต้เถียงเวลาผ่านเวลาไปไม่ถึง 2 นาที ก็มีชายไทยอีกคน
 
วิ่งเช้ามากระโดดเตะชาวต่างชาติ จนชาวต่างชาตินั้นล้มเซไปบริเวณกลางถนนชายหาดพัทยา ทำให้ฝ่ายชายไทยได้จังหวะก่อนที่จะวิ่งเข้าไปรุมทำร้ายชายต่างชาติ ทำให้ชาติต่างชาติเกิดหมดแรงสู้ จนต่างชาตินั้นเดินกลับไปยังจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับทราบเรื่องงวิ่งเข้ามาห้ามปราม จนต่างชาติพยายามที่จะเดินหลีกเลี่ยงกลุ่มคู่กรณี แต่ถูกชายไทยยืนรุมล้อม ซึ่งขณะอยู่ในช่วงชุลมุน จู่ๆมีคนร้ายซึ่งคาดว่าเป็นพรรคพรกวฝ่ายชายไทย ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้า ช็อตแล้วจี้เข้าไปที่บริเวณลำตัวของชายต่างชาติ จนล้มฟุบไปดับกองพื้นคล้ายคนหมดสติ

 หลังก่อเหตุกลุ่มคนร้ายพากันวิ่งขึ้นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน ขข 7834 ชลบุรี ขับหลบหนีแล้วขับถนนเลียบชายหาดพัทยาใต้ ต่อมา ชายต่างชาติได้สติลุกเดินหนีไปในสภาพเจ็บน่วมไปทั้งตัว

 หลังจากเกิดเหตุทีมผู้สื่อข่าวหลายสำนัก จึงเดินทางไปดูจุดเกิดเหตุ พร้อมหาข้อมูลเพิ่มเติม
 
โดยจากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของศูนย์การค้านั้นปฏิเสธว่าไม่มีผู้ใดรู้เรื่องราวสาเหตุมาจากเรื่องใด เบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุมีชายไทยประมาณ 2-3 คน มาขอจอดรถ ก่อนจะเดินเข้าไปใน สภ.เมืองพัทยา และเมื่อชายกลุ่มเดียวกันเดินออกมาขับรถยนต์กลับ ก็มามีเรื่องกับต่างชาติรายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์