ตร.สุทธิสาร คุมชายซาเล้งสงสัยฉีดน้ำกรดใส่เหยื่อแล้ว

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

รวบแล้ว! ตำรวจ สน.สุทธิสาร  ได้คุมตัวชายเก็บของเก่า ต้องสงสัยตระเวนฉีดน้ำกรดใส่หญิงสาว อ้าง เก็บน้ำยามีฤทธิ์เป็นกรดมา พบประวัติเสพยาด้วย โดย พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ได้เดินทางเข้าสอบด้วยตัวเอง

พ.ต.อ.วิบูลยุทธ สันทัดเวช ผกก. สน.สุทธิสาร เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ตำรวจได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัย ว่าจะเป็นคนที่ตระเวนฉีดน้ำกรด ใส่ผู้หญิงหลายราย ไว้แล้ว โดยเบื้องต้นทราบว่า เป็นคนเก็บของเก่า โดยได้ตระเวนหาของเก่าไปทั่วกรุงเทพมหานคร และได้ไปเก็บพวกน้ำยาเคมีเก่าๆ อาทิ พวกน้ำยาล้างห้องน้ำ และน้ำยาที่มีฤทธิ์เป็นกรด จากนั้นก็เอาน้ำยาดังกล่าวไปฉีดใส่ประชาชน และยังตรวจสอบพบว่ามีการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งทาง พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. กำลังเดินทางมาที่ สน. เพื่อสอบสวนด้วยตัวเอง ในคืนวันนี้


ยังต้องพิสูจน์ตัวจริงหรือไม่ แถลงพรุ่งนี้

ตามที่ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายขับรถซาเล้ง ลักษณะต้องสงสัยว่าอาจเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดตามที่เป็นข่าว ภายในซอยอินทามระ 39 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตรวจสอบ เมื่อพบชายต้องสงสัยดังกล่าว จึงเข้าควบคุมตัวและเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.สุทธิสาร โดยในรถซาเล้งพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำสีชมพู 1 ขวด ทราบชื่อต่อมา คือ นายราชัน ธีรกิจนุกุล อายุ 50 ปี อาชีพ ขับซาเล้ง เก็บของเก่าขาย เบื้องต้นจากการสอบสวน นายราชัน ยังไม่ให้การรับสารภาพ แต่ภายหลัง ตำรวจบกน. 2 สอบสวนผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพ

สอบสวน นายราชัน รับสารภาพว่า ตนยอมรับว่าเป็นคนสาดน้ำยาดังกล่าวจริง แต่ก็สาดเพียงที่เดียว คือ ย่านสะพานควาย สาเหตุที่ทำเพราะเก็บกด และถูกดูถูกจากสังคมว่าเป็นคนเก็บขยะ จึงน้อยเนื้อต่ำใจสังคม จึงก่อเหตุไปสาดน้ำยาดังกล่าว ส่วนน้ำยาที่นำมา ส่วนใหญ่ก็เป็นน้ำยาที่มักหาได้จากการเก็บขยะอยู่แล้ว

ด้าน พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น. เดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร พร้อมกล่าวว่า อยากเรียนสื่อมวลชนว่า ณ วันนี้ ยังไม่มีผู้ต้องหาเป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ต้องรอผลการพิสูจน์น้ำยาเคมีจากกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เสียก่อน จึงยังไม่สามารถให้สื่อมวลชนถ่ายรูปและสอบถามผู้ต้องสงสัยได้ ทั้งนี้ในเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน จะแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการที่ บช.น.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์