โจรซิ่งจยย.กระชากกระเป๋าหมอร.พ.ดังพัทยา สูญเงินกว่า 2 แสน

โจรซิ่งจยย.กระชากกระเป๋าหมอร.พ.ดังพัทยา สูญเงินกว่า 2 แสน

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 10 มิ.ย. 55 พ.ต.ท.ศตพัฒน์ พิมพ์คำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ได้รับแจ้งมีเหตุวิ่งราวทรัพย์เหตุเกิดที่บริเวณร้านอาหารข้ามต้มปลาเกาะสีชัง ถนนพัทยาเหนือ หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ
 ในที่เกิดเหตุพบ นายจิรพันธ์ อิทธิสุขนันท์ อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 157/161 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นหมอสูตินรีแพทย์ชื่อดังอยู่ที่รพ.บางละมุง และเป็นเจ้าของคลินิกรักษาโรค ผู้เสียหายพร้อมกับครอบครัวยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ริมถนนด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

 นายจิรพันธ์ อิทธิสุขนันท์ ผู้เสียหายได้ให้การว่า
 
ตนพร้อมกับภรรยาและลูกพากันมานั่งกินอาหารที่ร้านอาหารข้าวต้มเกาะสีชัง ถนนพัทยาเหนือ ซึ่งเป็นวันครอบครัว จึงได้จอดรถเอาไว้บริเวณหน้าร้านอาหารจั้วหลี  อยู่ห่างจากร้านอาหารข้าวต้มปลาเกาะสีชังประมาณ 15 เมตร จนกระทั่งในเวลาที่เกิดเหตุหลังจากที่กินอาหารเสร็จต่อมาจึงพากันเดินมาตามริมถนนเพื่อกลับมาที่รถ
จู่ๆ มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ ขับติดตามมาด้านหลังก่อนจะกระชากเอากระเป๋าสะพายสีดำของตนไป ซึ่งภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 2 แสนบาท สมุดบัญชีธนาคาร บัตรประชาชน และ เอกสารสำคัญต่างๆ หลังจากก่อเหตุแล้วคนร้ายทั้ง 2 คน ได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากทางถนนพัทยาเหนือ ตัดออกถนนสุขุมวิทด้วยความเร็ว

 สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ไม่สวมหมวกนิรภัย รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ส่วนอีกคันเป็นรถจักยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125 ไม่ทราบสี และทะเบียน ขับประกบข้างหลังเพื่อที่จะบังไม่ให้ติดตาม ก่อนเร่งเครื่องบิดหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 ด้านตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตระเวนไล่ล่าเบาะแสกลุ่มคนร้าย ทั้งจะส่งไปตรวจสอบหากล้องวงจรปิดในย่านจุดเกิดเหตุ
 
อาจจะเป็นข้อมูลในการสืบสวนติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายอย่างเร็วที่สุด
ตำรวจสภ.เมืองพัทยาฝากเตือนประชาชน และนักท่องเที่ยวว่าไม่ควรจะพกทรัพย์สินหรือเงินสดไว้กับตัวเป็นจำนวนมาก  โดยเฉพาะช่วงนี้มีการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2012 ซึ่งมักจะมีการเล่นการพนันทายผลฟุตบอลกัน จึงอาจทำให้มีมิจฉาชีพหรือคนร้ายเพิ่มมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์