รวบแล้วมือสาดน้ำกรด ป่วนกรุง เจ้าตัวอ้างเก็บกดโดนดูถูก

รวบแล้วมือสาดน้ำกรด ป่วนกรุง เจ้าตัวอ้างเก็บกดโดนดูถูก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   เมื่อเวลา  17.00 น.  วันที่ 10 มิถุนายน ฝ่ายสืบสวน สน.สุทธิสาร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า 

พบชายขับรถซาเล้ง ลักษณะต้องสงสัยว่าอาจเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดตามที่เป็นข่าว ภายในซอยอินทามระ39 แขวง-เขตดินแดง กทม. จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังตรวจสอบ เมื่อพบชายต้องสงสัยดังกล่าว  ทราบชื่อต่อมาคือ นายราชัน  ธีรกิจนุกุล อายุ 50 ปี อาชีพ ขับซาเล้ง เก็บของเก่าขาย   จึงเข้าควบคุมตัวและเชิญตัวมาสอบสวน ที่ สน.สุทธิสาร  โดยในรถซาเล้งพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำสีชมพู 1 ขวด ยี่ห้อหนึ่ง

  เบื้องต้นจากการสอบสวนนายราชัน ยังไม่ให้การรับสารภาพ
 
แต่ภายหลัง พล.ต.ต.สำเริง สุวรรณพงษ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิบูลย์ยุทธ สันทัดเวช ผกก.สน.สุทธิสาร พ.ต.อ.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผกก.สส.บก.น.2 สอบสวนผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมงผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพ  โดยระบุ ตนเป็นคนสาดน้ำยาดังกล่าวจริง แต่ก็สาดเพียงที่เดียวคือ ย่านสะพานควาย สาเหตุที่ทำเพราะเก็บกดและถูกดูถูกจากสังคมว่า เป็นคนเก็บขยะ จึงน้อยเนื้อต่ำใจสังคม จึงก่อเหตุดังกล่าว ส่วนน้ำยาที่นำมาส่วนใหญ่ก็เป็นน้ำยาที่มักหาได้จากการเก็บขยะอยู่แล้ว

ด้านนายมีชัย เจริญศักดิ์ อายุ 22 ปี ผู้เสียหายที่ถูกคนร้ายสาดในซอยลาดพร้าว 26 พื้นที่ สน.พหลโยธิน

 เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน เวลาประมาณ 19.00 น. ขณะกำลังจะเดินทางไปเวียนเทียนที่วัดลาดพร้าว ได้มีรถซาเล้งขับผ่านมา และได้สาดสารบางอย่างทำให้โดนตนและแฟนสาวเป็นเหตุให้ปวดแสบปวดร้อน จึงเดินทางไปโรงพยาบาลเปาโล โดยหมอบอกว่าโดนสารที่มีฤทธิ์ชนิดหนึ่งพบในน้ำยาล้างห้องน้ำ เมื่อทราบข่าวว่าจับได้ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวนและดูผู้ต้องหาที่นี่

ต่อมา เมื่อเวลา 19.30 น.  พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.น.  เดินทางมาที่ สน.สุทธิสาร พร้อมระบุว่า

  ขณะนี้ ยังไม่มีผู้ต้องหา  เป็นเพียงผู้ต้องสงสัย ต้องรอผลการพิสูจน์น้ำยาเคมีจากกองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)เสียก่อน จึงยังไม่สามารถให้สื่อมวลชนถ่ายรูปและสอบถามผู้ต้องสงสัยได้ ทั้ งนี้ในเวลา 10.00 น. วันที่ 11 มิถุนายน จะแถลงข่าวเรื่องนี้อย่างเป็นทางการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์