สลด!แฟนสาว-เพื่อนโดดช่วยโจ๋ตายหมู่4ศพ

สลด!แฟนสาว-เพื่อนโดดช่วยโจ๋ตายหมู่4ศพ

 วัย 19 พาแฟนสาวและเพื่อนนั่งดื่มฉลองจนเมา ก่อนเปิดฉากเคลียร์ปัญหาชีวิตกับแฟนสาว น้อยเนื้อต่ำใจ วิ่งกระโดดลงทะเลหวังฆ่าตัวตาย แฟนสาว-เพื่อนรวม 5 ชีวิต โดดช่วยแต่กลับถูกทะเลคลั่ง กลืนร่างลงสู่ก้นทะเลตายหมู่ 4 ศพ รอดชีวิต 2 ราย 

  เหตุสลดรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 8 มิ.ย.55 ร.ต.ท.นเรศ บุญที พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี
 
ได้รับแจ้งเหตุมีผู้จมน้ำสูญหายจำนวนหลายราย เหตุเกิดบริเวณเขื่อนอ่าวดงตาล หน้าอาคารรับรอง ฐานทัพเรือสัตหีบ ม.1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.สัตหีบ พ.ต.ท.ประกอบ แสงพริ้ง รอง ผกก.(ปป) และเจ้าหน้าที่กู้ภัยประดาน้ำ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

 ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุพบน้ำทะเลกำลังขึ้นสูง มีคลื่นสูงเกือบ 2 เมตร และมีลมแรง พบกลุ่มวัยรุ่นซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา
 
กำลังพยายามจะกระโดดลงไปช่วยเพื่อนที่จมอยู่ในทะเลจำนวน 5 คน พบ 1 ราย ยังมีชีวิตรอดลอยคอในสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่จึงได้โยนทุ่นให้เกาะและสามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายจเรพัฒน์ ศรีจันทร์ทึก อายุ 19 ปี ส่วนที่เหลืออยู่ในทะเลอีก 4 ราย พบเสียชีวิตแล้ว สามารถนำร่างขึ้นมาได้เพียง 2 ราย คือ น.ส.เบญจพร กลิ่นแจ้ง อายุ 18 ปี และน.ส.วาสนา ชายหงษ์ อายุ 18 ปี และจมสูญหาย 2 ราย คือ นายสหรัฐ ตุ้มระย้า อายุ 17 ปี และนายมรกต ประมวล อายุ 19 ปี

ซึ่งนักประดาน้ำได้ระดมกันออกค้นหานานกว่า 2 ชั่วโมง แต่ไม่พบร่างผู้สูญหาย และต้องล้มเลิกภารกิจค้นหา เนื่องจากทะเลมีคลื่นลมแรงหวั่นเกิดอันตราย ซึ่งคาดว่าร่างผู้สูญหายจะลอยขั้นสู่ผิวน้ำในตอนสายอย่างแน่นอน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์