สิบล้อไฟท้ายรถไม่มี หักหลบไม่พ้นเสยท้ายสิบล้อตาย 2 เจ็บ 2

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ม.ย.55 พ.ต.ท.มานพ ประสาท สว.เวร สภ.แกลง จ.ระยอง

  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุก มีผู้เสียชีวิตหน้าบริเวณโรงงานโตเกียว ถ.บ้านบึง-แกลง หมู่ที่ 1. ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ อ.แกลง

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบอรนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฎภ 2139 กรุงเทพมหานคร

สภาพพังยับทั้งคัน มีผู้เสียชีวิตภายในรถข้างคนขับ 1 ราย สภาพถูกอัดก็อปปี้ ศีรษะแตกมันสมองกระจาย เป็นภาพสยดสยองยิ่งนัก ทราบชื่อนางอำไพ หรือป้อม ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 60 ปี (ซึ่งต้องรอญาติมายืนยัน) จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลแกลง ชื่อ ด.ช.เมฆกพัฒน์ เอี่ยมประเสริฐ อายุ 8 ปี ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก ส่วนนางสาวมยุรี บุญเกื้อ อายุ 35 ปี เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล  และห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นยูดี สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-5495ตราด ด้านหน้ากระจกติดสติ๊กเกอร์ ต.เต่า  ด้านท้ายมีรอยถูกชนด้านขวา จอดอยู่ข้างทาง ส่วนคนขับอาศัยความมืดหลบหนีไปตามระเบียบ 
               
จากการสอบสวน นายปรีชา ลิ้มละออ อายุ 54 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า ได้เห็นรถบรรทุกสิบล้อซึ่งเป็นรถบรรทุกไม้ยางพารา
 
ขับออกมาจากโรงงานโตเกียว และขับมุ่งหน้าเข้าตลาดสามย่าน อ.แกลง ซึ่งด้านท้ายรถไม่มีแสงสว่าง ทำให้รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าว ที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ซึ่งถนนไม่มีแสงสว่างเช่นกันทำให้รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์พุ่งเข้าชนท้ายรถสิบล้อเข้าอย่างจัง ทำให้เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว
               
ด้าน พ.ต.ท.มานพ ได้เปิดเผยว่า รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ดังกล่าว มีนายมารุต เอี่ยมประเสริฐ อายุ 37 ปี เป็นผู้ขับรถ และได้รับบาดเจ็บที่คิ้วขวาแตก
 
ได้ขับรถมาจาก จ.สมุทรปราการ เพื่อมุ่งหน้าไป จ.ตราด  ด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถสิบล้อขับออกมาจากหน้าโรงงานโตเกียวไม่มีไฟท้ายจึงได้หักหลบแต่ไม่พ้น ทำให้พุ่งชนเข้าด้านท้ายรถสิบล้อด้านขวาเข้าอย่างจัง เป็นเหตุให้นางอำไพ หรือป้อม ที่นั่งมาด้วยด้านข้างถูกแรงกระแทกอัดก็อปปี้หลังคารถยนต์อัดเข้าตรงบริเวณศีรษะแตก บริเวณใบหน้าเละ เลือดอาบ ลูกตาถลนออกมา เสียชีวิตคาที่
               

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์และนาย มารุต คนขับรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
 
ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อ เจ้าหน้าที่จะติดต่อทางโรงงานโตเกียว ว่าเป็นพนักงานของบริษัทหรือไม่ เพื่อจะได้ติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพทั้งสอง ได้ส่งโรงพยาบาลแกลง เพื่อให้แพทย์ได้ตรวจพิสูจน์ศพอีกครั้ง และจะให้ญาติติดต่อมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์