ปีนเพดานขโมยกระปุกออมสิน หาเงินเล่นเกมส์

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

คนร้ายปีนเพดาน โรยตัวลงมาลักกระปุกออมสินข้างห้อง หาเงินไปเล่นเกมส์ แต่ถูกจับได้ หลังทิ้งรอยเท้าที่พื้น ถูกรุมประชาทัณฑ์สะบักสะบอม


เมื่อเวลา 01.00น.วันที่ 8 มิถุนายน  ร.ต.อ.เกียรติพงศ์ กมขุนทด รองสวป.สภ.หนองขาม ทำหน้าที่ร้อยเวรป้องกันปราบปรามรับแจ้งจากนายชัยชาญ พิริยภาพสกุล กำนันตำบลหนองขาม ว่าได้ควบคุมตัวคนร้ายที่ได้ก่อเหตุปีนฝ้าเพดานแล้วโรยตัวลงไปขโมยกระปุกออมสินในห้องพักที่ 13 ภายในหอพักอริศรา ตั้งอยู่เลขที่565/28 หมู่11 ต.หนองขาม อ.ศรีราชาให้ไปรับตัวมาสอบสวนดำเนินคดี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนายธวัชชัย สีแดง อายุ 19 ปี คนร้ายให้การว่าได้มาขอนอนค้างคืนที่ห้องพักที่15 ซึ่งเป็นห้องเพื่อน แล้วแอบปีนขึ้นไปบนเพดานแล้วเปิดฝ้าเพดานแล้วโรยตัวลงมาลักกระปุกออมสินที่วางอยู่ในห้องพักที่13 ขณะที่เจ้าของห้องไม่อยู่ แล้วปีนกลับไปที่ห้องพักที่15 ทุบกระปุกออมสินที่มีเงินอยู่ประมาณ 500 บาทนำไปเล่นเกมส์ เมื่อกลับมาที่ห้องพักก็ถูกควบคุมตัวไว้เนื่องจากว่ามีรอยเท้าที่ปืนขึ้นจากห้องพักที่15 แล้วมีรอยปิดฝ้าที่เพดานไม่สนิทจึงถูกจับได้เมื่อสารภาพจึงถูกคนในหอพักรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสบอม

ขณะที่นางสาวสุนทรี องอาจ อายุ25 ปีเจ้าของห้องพักที่13  เปิดเผยว่า  ภายหลังกลับจากทำงานเมื่อเข้าห้องตกใจที่มีรอยเท้าย่ำในห้องและมีรอยเท้าปีนขึ้นลงจากฝ้าเพดานและกระปุกออมสินหายไปจึงแจ้งให้นายชัยชาญ พิริยภาพสกุล กำนันตำบลหนองขาม ซึ่งเป็นเจ้าของหอพัก มาตรวจสอบตามห้องใกล้เคียงจึงพบว่ามีรอยเท้าปีนขึ้นลงที่ห้องพักที่15 เจ้าของห้องได้แจ้งว่ามีเพื่อนมาขอนอนค้างคืนด้วยและได้ออกไปข้างนอก ผู้ที่พักอยู่ในหอพักจึงได้พากันซุ่มดูอยู่จนคนร้ายกลับมาจึงได้สอบถามดูก็สารภาพว่าได้ปีนลงไปเอากระปุกออมสินไปจริงจึงควบคุมตัวไว้และแจ้งตำรวจดังกล่าว ทางตำรวจจึงควบคุมตัวคนร้ายส่งพนักงานสอบสวนสภ.หนองขามดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์


ขอบคุณ ระวังภัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์