ตร.สภ.หนองขาม ทลายแก๊งลักรถจยย.

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจ สภ.หนองขาม ทลายแก๊งลักรถจยย.และชิงทรัพย์รายใหญ่ ได้ผู้ต้องหา 8 คน ของกลางรถจยย. 10 คัน สารภาพทำมานานกว่า 1 ปีหาเงินเที่ยว, ซื้อยาบ้าเสพ
 

ตำรวจ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จับกุมตัว นายเจมส์ (นามสมมุติ) อายุ13 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งลักรถจยย.พร้อมยึดอุปกรณ์ส่วนควบรถจักรยานยนต์จำนวนมาก รวมทั้งป้ายทะเบียนรถและป้ายเสียภาษี จากการสอบสวนให้การว่าเป็นหัวหน้าแก๊งลักรถจริง ก่อนขยายผลไปยังเพื่อนร่วมแก๊ง อีก 7 ราย พร้อมยึดรถจยย.ที่ขโมยมาจำนวน 10 คัน ทุกคันติดแผ่นป้ายทะเบียนสลับคันกัน ตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งหมดสารภาพเป็นเพื่อนร่วมแก๊งเดียวกัน เงินที่ได้มาก็จะแบ่งกัน นำไปเล่นเกม ซื้อยาบ้ามาเสพ พาแฟนสาวเที่ยวเตร่ตามห้าง ทำมานานกว่า 1 ปีแล้ว โดยตระเวนขโมยรถจยย.หลายสิบคัน ในพื้นที่ อ.ศรีราชา และพื้นที่ใกล้เคียง

จากการสืบสวน ทราบว่า นายเซฟ และ นายธวัชชัย หรือ เอ็ม 2 ผู้ต้องหา เป็นแก๊งชิงทรัพย์รายใหญ่ในพื้นที่ โดยใช้รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีขาว ที่ลักขโมยมาสวมทะเบียนปลอม ก่อเหตุกระชากกระเป๋าถือและสร้อยคอสาวโรงงานที่ออกมาทำงานตอนเช้า และกลับบ้านช่วงเย็น ที่ชอบสะพายกระเป๋าถือหรือวางไว้ที่ตระกร้าหน้ารถ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน และรถจยย. 10 คัน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองขาม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์