สุดทน! เมียแจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวในไส้ วัย 7 ขวบ

สุดทน! เมียแจ้งจับผัวขืนใจลูกสาวในไส้ วัย 7 ขวบ

 7 มิ.ย.55 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางกำ (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี ราษฎร ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

ได้เข้าพบ ร.ต.ท.สรรเพชญ นามจันดา พงส.(สบ1) ร้อยเวร สภ.เขมราฐ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้ เข้าแจ้งความ ให้จับกุมตัวนายจอ (นามสมมุติ)อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามี ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงที่มีอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน(บุตร) โดยเหตุเกิด ที่ บ้านพัก ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี เมื่อคืนวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา และ จนท.ตร.ก็ได้รวบรวมพยานและหลักฐานต่างๆ ทั้งพยานบุคคลและใบรับรองแพย์ ซึ่งระบุ มีรอยกระทำชำเราและเยื่อพรมจารีย์ฉีกขาด จนเป็นที่เพียงพอแล้ว ก็ได้ขออนุมัติหมายศาลเข้าจับกุม  เมื่อค่ำของวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 สอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ อ้างถูกเมียใส่ร้าย ทั้งนี้ ร.ต.ท.สรรเพชญ นามจันดา เจ้าของคดี กล่าวว่า

จากการสอบปากคำของผู้เสียหายให้ปากคำว่า มีหลายครั้งที่สามีกระทำการข่มขืนลูกสาว แต่จับไม่ได้คาหนังคาเขาสักที  แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ตนก็ได้พาลูกสาว ซึ่งมีอายุเพียง 7 ขวบ กำลังเรียนอยู่ในชั้น ป.1 ไปพักอยู่บ้านญาติ เขต จ.อำนาจเจริญ จากนั้น ก็ได้ตามไปง้อขอให้กลับบ้าน จึงได้มีการตกลงกันไว้ว่า ผู้เป็นพ่อจะไม่กระทำการที่ชั่วต่อลูกอีก ซึ่งฝ่ายสามีก็รับปาก จึงได้กลับมาอยู่บ้านพัก ใขเขต ต.หนองสิม อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ เช่นเดิม

                       
แล้วเหตุก็เกิด เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มิ.ย.ที่ผ่านมา ตนได้นอนหลับสนิท เนื่องจากได้เมื่อยล้าจากการทำงานในช่วงกลางวันตลอดทั้งวัน
 
แล้วก็เข้านอนตามปกติ ซึ่งก็จะมีทั้งพ่อทั้งลูกนอนรวมอยู่ในห้องเดียวกัน พอตื่นขึ้นมาตอนดึก ตนก็ได้คลำดูลูกสาว ซึ่งตนก็ได้พยายามระวังทุกวันทุกคืนอยู่แล้ว ปรากฏว่าที่ของลับลูกสาวมีน้ำเปียกแปดเปื้อนอยู่ ตนจึงลุกขึ้นเปิดไฟฟ้า พบสามีนอนแผ่หลา โดยมีผ้าสะโหร่งปกปิดของลับเอาไว้ พร้อมกับมีน้ำปนเปื้อนที่ของลับเช่นกัน

                       
จากนั้นตนก็ได้อดทนอดกลั้นเอาไว้ พอถึงรุ่งเช้าจึงได้นำความเข้าปรึกษาญาติที่สนิท แล้วก็ได้พากันเข้าแจ้งความ เพื่อให้มีการดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนในชั้นสอบสวนนี้ ตร.ขอค้านการประกันตัว และจะได้ส่งมอบให้กับศาลเป็นผู้พิจารณาดำเนินการต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์