สุดสยอง! พบอีกชิ้นส่วนมือ-เท้าลึกลับในแคนาดา

ภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อินเตอร์เน็ต

สุดสยอง! พบอีกชิ้นส่วน"มือ-เท้า"ลึกลับในแคนาดา เชื่อเป็นของเหยื่อมือ"ฆ่าหั่นศพ"

ชาวแคนาดายังสยองขวัญไม่เลิก เมื่อเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนมนุษย์เพิ่มอีก ซึ่งมีทั้งมือและเท้า ถูกส่งไปยังโรงเรียนมัธยม 2 แห่ง
ในเมืองแวนคูเวอร์ ทำให้คดีฆ่าหั่นศพ ซึ่งสะเทือนขวัญที่สุดของแคนาดา เริ่มซับซ้อนขึ้น

นายลูกา ร็อคโค แมกน็อตตา วัย 29 ปี นักแสดงหนังโป๊และนายแบบ ตกเป็นผู้ต้องหาสังหารนายจุนหลิน นักศึกษาชาวจีนวัย 33 ปี แฟนหนุ่มของเขา ที่เมืองมอนทริออล โดยการหั่นศพและส่งชิ้นส่วนอวัยวะทางไปรษณีย์ไปยังพรรคการเมืองหลายแห่งในแคนาดา เขาถูกจับกุมตัวได้ที่อินเตอร์เน็ตคาเฟ่ในกรุงเบอร์ลินเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. โดยไม่มีอาการขัดขืน และเข้าปรากฏตัวต่อศาล และเผยว่าเขาจะไม่ขอต่อสู้เรื่องการส่งผู้ร้ายข้ามแดน

ทั้งนี้ โรงเรียนประถมฟอลส์ ครีก และโรงเรียนเซนต์ จอร์จ เปิดการเรียนการสอนตามปกติแล้ว หลังจากต้องปิดชั่วคราวเพื่อทำการสืบสวนด้านนิติวิทยาศาสตร์ โดยพัสดุที่ถูกส่งมาเป็นชิ้นส่วนมือและเท้าของมนุษย์ ซึ่งเชื่อว่าเป็นของนายหลิน จากการตรวจสอบพบว่าส่งมาจากเมืองมอนทริออล

อย่างไรก็ดี ชิ้นส่วนทั้งสองได้ถูกส่งกลับไปยังเมืองมอนทริออลแล้ว เพื่อตรวจสอบดีเอ็นเอ เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า ส่วนศีรษะของนายหลินยังคงสูญหาย และมีกระดาษข้อความถูกส่งมาพร้อมพัสดุดังกล่าวด้วย ทั้งที่เมืองแวนคูเวอร์ และสำนักงานใหญ่พรรคอนุรักษ์นิยมในกรุงออตตาวา แต่ไม่ได้ระบุว่าข้อความเขียนว่าอะไร เนื่องจากหวั่นเกรงการกระทำเลียนแบบ

นายแมกน็อตตา ยังโพสต์วิดีโอการหาตกรรม ซึ่งคาดว่าเป็นนายจุนหลินลงทางอินเตอร์เน็ต โดยเป็นภาพของเขาใช้เหล็กเจาะน้ำแข็งสังหารชายคนหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นนายหลิน โดยเขาถูกตั้งข้อหาสังหารผู้อื่นโดยเจตนาและข่มขู่นักการเมือง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์