5 คนร้ายใจบาปทำร้ายสองผู้เฒ่าชิงพระเครื่องพระบูชา ตำรวจเร่งตามจับ

5 คนร้ายใจบาปทำร้ายสองผู้เฒ่าชิงพระเครื่องพระบูชา ตำรวจเร่งตามจับ

วันนี้ (6 มิ.ย.) เวลา 12.00 น. พ.ต.ท.อธิคม จันทร์อินทร์ รอง ผกก.สส.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา

เดินทางไปสอบสวนเหตุคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้สูงอายุ ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ 9 ต.อมฤต จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.จิตเกษม สนขำ ผกก. และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง ที่หน้าบ้านพบนายสมคิด พวงอ้อ อายุ 71 ปี และ นางระเบียบ พวงอ้อ อายุ 76 ปี สองพี่น้อง สภาพที่ใบหน้าและตามร่างกายหลายแห่งมีร่องรอยถูกทำร้าย ตรวจสอบภายในบ้านถูกรื้อค้นจนข้าวของกระจุยกระจาย

สอบสวนนายสมคิด ให้การว่า ก่อนหน้านี้ยึดอาชีพทำนา และได้ทำงานเก็บเงินจนมีทรัพย์สินและที่ดินจำนวนหนึ่ง

แต่ด้วยการที่ยึดหลักใช้ชีวิตแบบพอเพียง จึงบริจาคที่ดินจำนวน 6 ไร่เศษ ให้เป็นสาธารณประโยชน์ และมาใช้ชีวิตอยู่สองคนพี่น้อง โดยภายในบ้านไม่มีทรัพย์สินอะไรมากมาย นอกจากพระเครื่องและพระบูชา โดยเฉพาะภาพวาดสีน้ำมันสมเด็จพระนเรศวรทรงชุดนักรบ เป็นของเก่าแก่ซึ่งตนเก็บรักษามานาน 

จนกระทั่งช่วงค่ำวันที่ 2 มิ.ย. ขณะที่ตนและพี่สาวนอนหลับอยู่ในบ้าน มีคนร้ายจำนวน 5 คน บุกเข้ามา และได้จับตนมัดเอาไว้กับเสาเรือน

และใช้ผ้าผูกตาจนมองไม่เห็น ขณะเดียวกันก็ได้ทำร้ายพี่สาวบังคับให้บอกที่ซ่อนของทรัพย์สิน แต่พี่สาวบอกคนร้ายว่าไม่มี จึงถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้รื้อค้นข้าวของ โดยได้พระเครื่อง พระบูชาไปจำนวนหนึ่ง ส่วนภาพวาดสมเด็จพระนเรศวรคนร้ายไม่ได้นำไป เนื่องจากตนซ่อนเอาไว้ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.ท.อธิคม กล่าวว่า ขณะนี้ทางตำรวจพอทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าจะไหวตัวทัน อย่างไรก็ตามจะได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็วแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์