ข่มขืนฆ่าโหดแม่เฒ่าวัย 77 ปี

ข่มขืนฆ่าโหดแม่เฒ่าวัย 77 ปี

เมื่อเวลา13.30 น.วันที่ 5 มิ.ย. พ.ต.ท.สมบูรณ์ ทองสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.รัตภูมิ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพหญิงชราถูกฆ่าตายอยู่ในพงหญ้าหลังกุโบร์บ้านเขาพระ หมู่ 11 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยรัตภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบศพ นางนวม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ชาว อ.รัตภูมิ จ.สงขลา สภาพนอนหงาย ผ้าถุงถูกถลกขึ้นไปกองอยู่ที่เอว โดยศพเริ่มเน่า ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ ซึ่งเป็นมีดที่ผู้ตายพกติดตัวตกอยู่ ตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่ศีรษะ

ห่างจากศพประมาณ 20 เมตรพบท่อนไม้ยาว 2 ฟุต มีคราบเลือดแห้งกรังติดอยู่ และจากการตรวจสอบภายในขนำที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงพบกีต้าร์ 1 ตัว บ้องกัญชาพร้อมเขียง 1 ชุดและหม้อต้มน้ำกระท่อม1 ใบ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไปตรวจสอบเพราะเชื่อว่าอาจจะเชื่อมโยงกับกลุ่มคนร้าย

จากการสอบสวน ลูกชายของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายได้หายออกจากบ้านไปเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยคาดว่าน่าจะออกไปหาเก็บผักในบริเวณเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพักประมาณ 1 กม. และได้หายตัวไป ญาติๆได้ช่วยกันตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งมีผู้มาพบศพ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า นางนวม น่าจะถูกข่มขืนและฆ่าปิดปาก โดยกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่คือผู้ที่อยู่ในขนำใกล้กับที่เกิดเหตุ โดยคาดว่า ขณะที่คนร้ายกำลังนั่งเสพยาเสพติดอยู่ เมื่อนางนวมเดินผ่านมาพอดี จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ เลยลงมือฉุดไปข่มขืน และฆ่าปิดปาก อย่างไรก็ดีทางหน่วยกู้ภัยได้นำศพของ นางนวม ส่งไปตรวจพิสูจน์หาสาเหตุการณ์เสียชีวิต และร่องรอยการถูกข่มขืนที่ รพ.สงขลานครินทร์ ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์