หนุ่มคลั่งสาดกรด อ้างแค้นผู้หญิงคิดตีจาก

สยองสงขลา หนุ่มส่งน้ำแข็งขี้หึงสาดน้ำกรด แค้นสาวโอเกะจีนฮ่อคิดตีจาก

เจอคุยหนุ่มคิดว่าแฟนใหม่สาดน้ำกรดจนสาหัสทั้งคู่ ฝ่ายหญิงสายตายังไม่ตอบสนอง ส่วนฝ่ายชายยังอยู่ในไอซียู ด้านมือสาดโดนชาวบ้านช่วยกันจับตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาเผยถูกหลอกเงินไปมากถึง ติดคุกก็ยอม ตร.เผยหนุ่มส่งน้ำแข็งขี้หึงจนสาวคิดตีจาก

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 มิ.ย. พ.ต.ท. เดชา เลิศเดชานนท์ พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.สะเดา จ.สงขลา
 
ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนได้รับบาดเจ็บถูกสาดน้ำกรดที่บริเวณหน้าแมนชั่น ซอยลมโชย ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.สะเดา และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ในบริเวณที่เกิดเหตุพบร่องรอยของน้ำกรดเข้มข้นที่ใช้ทำยางพาราตกอยู่ที่พื้น ส่วนคนเจ็บมี 2 ราย

โดยชาวบ้านในที่เกิดเหตุได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลสะเดา ทราบชื่อ น.ส.อาหมี่ แซ่หม้อ อายุ 30 ปี สาวจีนฮ่อ ทำงานร้านคาราโอะแห่งหนึ่ง และนายยูโซ้ป เร๊ะดมหลี อายุ 42 ปี ทั้ง 2 ถูกสาดน้ำกรดเข้าที่บริเวณใบหน้าลำตัวบาดเจ็บสาหัส ในที่เกิดเหตุยังพบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ซึ่งหลังก่อเหตุชาวบ้านในที่เกิดเหตุช่วยกันจับตัวไว้ได้ คือนายมูสา ไผหนุ อายุ 25 ปี อาชีพรับจ้างส่งน้ำแข็ง อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ม.5 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา พร้อมของกลางขันน้ำที่ใส่น้ำกรดทำยางพารา ที่ใช้ในการก่อเหตุ

หนุ่มคลั่งสาดกรด อ้างแค้นผู้หญิงคิดตีจาก

จากการสอบสวนทราบว่า นายมูสาได้คบหากับน.ส.อาหมี่ ซึ่งทำงานอยู่คาราโอเกะแห่งหนึ่งมากว่า 1 ปี แล้ว

โดยจะไปมาหาสู่กับน.ส.อาหมี่ที่ห้องเช่าใกล้ๆ ที่เกิดเหตุเป็นประจำ โดยนายมูสามีพฤติกรรมขี้หึงหวง น.ส.อาหมี่มาก หากพบพูดคุยกับผู้ชายจะมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ จนทำให้ น.ส.อาหมี่เริ่มตีตัวออกห่าง โดยไปมีแฟนใหม่เป็นชาวมาเลย์

ก่อนเกิดเหตุ น.ส.อาหมี่ได้พูดคุยปรึกษานายยูโซ้ปซึ่งเป็นคนรู้จักกัน
 
เนื่องจากโทรศัพท์เสียจะฝากให้นายยูโซ้ปช่วยเอาไปซ่อมให้ นายมูสาขับรถทำงานส่งน้ำแข็งผ่านมาพบ เห็นน.ส.อาหมี่กำลังคุยอยู่กับนาย ยูโซ้ป จึงเข้าใจว่าเป็นแฟนใหม่ของน.ส. อาหมี่ ด้วยความโมโหได้ขับรถกลับไปเอาน้ำกรดทำยางพาราใส่ขันน้ำ มาสาดใส่ทั้ง 2 คน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บ หลังก่อเหตุนายมูสาพยายามจะหลบหนี แต่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวช่วยจับตัวไว้ได้ และนำตัวส่ง ให้ตำรวจ

นายมูสากล่าวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ที่ก่อเหตุเนื่องจากโกรธ ที่น.ส.อาหมี่มาตีตัวออกห่าง โดยที่ตอนคบกันนายมูสาได้ให้เงินกับน.ส.อาหมี่ เป็นประจำทุกครั้งที่ไปหาที่ห้อง เมื่อมาเจออยู่กับชายอื่น จึงโมโหและเอาน้ำกรดมาสาด

"ทำแล้วผมสบายใจติดคุกผมก็ยอม เพราะ หลอกเงินผมมามาก รวมทั้งของเพื่อนผมด้วย พอไม่มีเงินแล้วไม่ให้ไปหา ผมแค้นจริงๆ ครับ" นายมูสากล่าว

รายงานข่าวว่าสำหรับอาการของน.ส.อาหมี่ ขณะนี้ยังไม่สามารถให้ปากคำได้

เนื่องจากมีอาการสาหัส ระบบสายตายังไม่ตอบสนองการมองเห็น ส่วนนายยูโซ้ปอาการปลอดภัย แต่แพทย์ต้องให้พักที่ห้องไอซียู เพื่อป้องกันการติดเชื้อ เพราะมีบาดแผลที่ใบหน้า ลำตัวและมือ

พ.ต.อ.นพดลกล่าวว่า จากการสอบสวนนายมูสาทราบว่า
 
ได้ชอบพอและเป็นแฟนกับน.ส.อาหมี่มาหลายเดือนแล้ว เมื่อเห็น น.ส.อาหมี่เดินควงกับนายยูโซ้ป ด้วยความหึงหวงทำใจไม่ได้ จึงได้ซื้อน้ำกรดมา 1 ขวด สาดไปที่ใบหน้าของทั้ง 2 คน หลังสาดแล้วได้พยายามวิ่งหนีแต่พลเมืองดีช่วยกันจับตัวไว้ ก่อนที่ตำรวจจะมาถึง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์