ทลายซ่อง จันทร์ส่องหล้า พบสาวลาว 15 คนแอบค้าประเวณี

"จับสาวลาวลอบค้าประเวณี"


หนองคาย - ตำรวจชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดหนองคาย บุกทลายรีสอร์ตจันทร์ส่องหล้า กวาดล้างสาวลาวลักลอบค้าประเวณีและลักลอบเข้าเมือง

เมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้ (30 ม.ค.) พ.ต.ท.เกษม มุทาพร สว.สส.สภ.อ.เมือง จ.หนองคาย ได้นำเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจภูธรจังหวัดหนองคายจำนวนหนึ่งบุกจู่โจมทลายแหล่งมั่วสุมและลักลอบค้าประเวณีที่รีสอร์ตจันทร์ส่องหล้า ไม่มีเลขที่ซอยจรดล 2 เขตเทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย

โดยสามารถจับกุม นายมืด มูลเทพ อายุ 50 ปี และนางสมหมาย มูลเทพ อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา อยู่บ้านเลขที่ 75 หมู่ 5 ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา พร้อมทั้งจับกุมสาวลาวได้ทั้งหมด 15 คนอายุตั้งแต่ 19-27 ปี มาจากนครหลวงเวียงจันทน์, แขวงหลวงพระบางเป็นส่วนใหญ่

"ตร.บุกรวบได้เพียบ"


นอกจากนี้ยังจับกุม นายเฉลิมชัย กะตารัตน์ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 96/13 ถนนโพนพิสัย ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ซึ่งอยู่ภายในห้องกับกลุ่มสาวลาวด้วยจากนั้นได้ควบคุมตัวทั้งหมดมาดำเนินการสอบสวนที่ สภ.อ.ท่าบ่อ

สอบสวนนายมืด และนางสมหมาย อ้างว่าตนทั้งสองเป็นพ่อครัวแม่ครัวประจำรีสอร์ท ไม่ใช้เจ้าของและไม่ได้ดูแลสาวลาวเหล่านี้ ส่วนบรรดาสาวลาวต่างให้การว่าเพิ่งเดินทางมาอยู่ที่ จ.หนองคาย ได้ไม่ถึงเดือนมาทำงานรับจ้างทั่วไปตามร้านอาหาร และรีสอร์ท แต่เจ้าหน้าที่สืบทราบว่าที่บริเวณดังกล่าวมีการลักลอบค้าประเวณีด้วย และสาวลาวทั้งหมดลักลอบเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ดำเนินการผลักดันกลับประเทศต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์