แม่สุดทนถูกลูกวัย12ติดเกมต่อยตีหนัก แจ้งตร.จับ

แม่สุดทนถูกลูกวัย12ติดเกมต่อยตีหนัก แจ้งตร.จับ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า นางเก๋ เพชรย้อย อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี
 
อาชีพรับจ้างเสิร์ฟเก็บกวาดล้างจานร้านก๋วยเตี๋ยว อยู่ตำบลสนามจันทร์ อ.เมือง จ.นครปฐม พา ด.ช.โชค (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ลูกชาย เข้าพบ พ.ต.ท.นพดล พรหมพินิจ พงส.(สบ.3)เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม ให้ช่วยพาไปส่งสถานสงเคราะห์หรืออมรมนิสัย หลังทนหมัดทนสันมีดและด้ามไม้กวาดที่ลูกชายต่อยทุบตีบังคับขอเงินไปเล่นเกมไม่ไหว โดยตนต้องเลี้ยงลูก 2 คน คือ ด.ช.โชค คนโต และน้องชายวัย 7 ขวบ รายได้จากรับจ้างเสิร์ฟ เก็บกวาด ล้างจาน ร้านก๋วยเตี๋ยว มีรายได้วันละ 120 บาท ค่าเช้าห้องเดือนละ 800 บาท ยังติดค้างจ่ายไม่ครบ รายได้วันละ 120 บาท ก็ต้องเป็นค่าเล่นเกมลูกชาย ค่าอาหาร 3 ชีวิตทุกวัน อีกส่วนหนึ่ง เป็นค่าเช่าห้องอีกส่วนหนึ่ง ซึ่งก็ไม่พอใช้

 นางเก๋เล่าให้ฟังว่า หลังมีลูกด้วยกัน 2 คน สามีเลิกรากลับไปอยู่ที่บ้านเกิดที่จังหวัดตรัง โดยเอาลูกทั้ง 2 คนไปเลี้ยง
 
แต่เมื่อราว 2 ปีเศษที่ผ่านมาได้ส่งลูกชายทั้ง 2 คนมาทางรถไฟให้มาอยู่กับตน เพราะทนพฤติกรรมของ ด.ช.โชคไม่ไหว อีกทั้งไม่ถูกกับแม่เลี้ยงเมียใหม่ของพ่อ  ซึ่งลูกชายไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ แต่หลังจากกลับมากับอยู่กับตนก็เปลี่ยนไป ไม่เรียนหนังสือ มีนิสัยมือไว ชอบลักเงินเล็กๆน้อยๆ ของเพื่อนบ้าน ชอบเข้าแต่ร้านเกม ขอเงินไปเล่นทุกวัน

 "หากไม่มีเงินให้ลูกชายก็จะด่าว่า หนักเข้าก็เริ่มลงมือชกต่อยแม่ หากมีของใกล้มือ เช่น มีดหรือไม้กวาดพื้นก็เอามาทุบตี หากเป็นมีดก็ใช้ด้านสันทุบตี แม่สู้แรงของลูกไม่ไหว ต้องยอมให้เงินไปเล่นเกมครั้ง 20 บาทบ้าง 30 บาทบ้าง เมื่อไม่มีเงินให้ ก็จะอาละวาดโวยวายพังข้าวของในห้องจนเพื่อนบ้านข้างห้องระอาโทรไปแจ้งตำรวจหลายครั้ง เป็นเช่นนี้มา 5-6 ครั้งแล้ว เมื่อวานก็โดนวันนี้ก็เกือบโดนอีก จึงโทรมาแจ้งตำรวจแล้ว ตำรวจให้มูลนิธิไปรับตัวมาพบ อยากให้ตำรวจเอาตัวไปอบรมนิสัย ทนไม่ไหวจริงๆ นอกจากทำร้ายแม่ยังทำร้ายน้องชายด้วย"

 ด.ช.โชค บอกว่า ที่ต้องทุบตีชกต่อยผู้เป็นแม่ เพราะแม่ชอบขัดใจชอบทำให้หงุดหงิด เวลาขอเงินไปเล่นเกมแล้วไม่ให้เลยต้องลงมือ ที่ผ่านมาเคยลงมือกับแม่แค่ 6 ครั้งเอง หลังการสอบสวนอย่างละเอีบยด พ.ต.ท.นพดล พนักงานสอบสวนได้รับตัว ด.ช.โชค ไว้อบรม โดยให้อยู่ในความดูแลของตำรวจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์