ตร.รวบหนุ่มขับเก๋งหรู โชว์สำเร็จความใคร่ต่อหน้าสาว

ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"ขอบคุณภาพจาก "ข่าวสด"

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่  3  มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า  ร.ต.ท.ชัยรัตน์ รักษ์ชุ่มคง รอง สวป.สภ.เมืองนครปฐม
 
รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสั่งการของ สภ.ฯว่า มีเหตุชายกระทำอนาจารสำเร็จความใคร่ตนเองโชว์พนักงานสาวของสถานความงามชื่อดัง อาคารพาณิชย์ทรัพย์สินใหม่ถนนหลังพระ ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงนำกำลังไปตรวจสอบพบชายหนุ่มทราบชื่อต่อมาคือนายไพโรจน์ โพพิทักษ์ อายุ 42 ปี อยู่ม.4 ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม นั่งอยู่ในรถยนต์เก๋งหรูยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีแดง ทะเบียน 2274 นครปฐม โดยมี 3 หญิงสาวแต่งกายด้วยชุดกระโปรงสั้นแบบเซ็กซี่พนักงานของคลินิกความงามดังกล่าวกับเพื่อนชายอีก 1 คน คุมเชิงอยู่ พร้อมแสดงตัวเป็นผู้เสียหายชี้ให้ตำรวจทราบว่า ชายดังกล่าวมาจอดรถพร้อมนำอวัยวะเพศของตัวเองมาทำอนาจารโดยสำเร็จความใคร่โชว์ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงยังพบกระดาษทิชชูเปื้อนคราบของเหลวทิ้งอยู่ในรถพร้อมถุงพลาสติกมีน้ำคล้ายน้ำปัสสาวะ วางอยู่ที่พื้นกับโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

 จากนั้นจึงเชิญตัวนายไพโรจน์ไปสอบปากคำที่โรงพัก ครั้งแรกก็ให้การปฏิเสธอ้างว่ามีอาชีพเป็นนายหน้ารับวางเงินซื้อที่ดินอยู่ที่ดินจังหวัดนครปฐม

มาจอดรถบริเวณดังกล่าวก่อนกลับบ้าน และมาจอดตรงจุดนี้เป็นวันที่ 2 ไม่ได้อนาจารแต่ยอมรับว่าปวดปัสสาวะจึงปัสสาวะใส่ถุงจะเอาไปทิ้ง แต่พนักงานสาวทั้ง 3 และเพื่อนชายที่ร่วมคุมตัวนายไพโรจน์ไว้ตั้งแต่ตอนต้นต่างยืนยันว่า เห็นนายไพโรจน์นำอวัยวะเพศออกมาโชว์พร้อมสำเร็จความใคร่ช่วยตัวเอง และมาทำแบบนี้ที่หน้าคลินิกนี้หลายครั้งแล้ว และยืนยันว่ามีภาพจากกล้องหน้าร้านบันทึกไว้ได้ด้วย  นายไพโรจน์ จึงยอมรับสารภาพว่ากระทำดังกล่าวจริง จึงลงบันทึกจับกุมแจ้งข้อกล่าวหาว่า “กระทำการอันควรขายหน้าธารกำนัล”ส่งให้ พ.ต.ท.ธานี ผูกพานิช พนักงานสอบสวนเวร สั่งเปรียบเทียบปรับ 200 บาทก่อนปล่อยตัวกลับ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์