ลูกนักธุรกิจใหญ่ซิ่งเก๋งแหกโค้งดับอนาถ!

ลูกนักธุรกิจใหญ่ซิ่งเก๋งแหกโค้งดับอนาถ!

ลูกนักธุรกิจใหญ่ อ.แม่สอด ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนกำแพงสนามบิน เสียชีวิตคาที่ 2 สาหัส 1 ส่วนอีกราย ลูกสาวกำนันดัง จ.ลำปาง ตายปริศนา หลังกลับจากปฏิบัติธรรมในถ้ำ


3 มิ.ย.55 ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ หมู่พยัคฆ์ พนักงานสอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกำแพงท่าอากาศยานแม่สอด บริเวณถนนสายแม่สอด - ตลาดริมเมย ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด จึงประสานรถพยาบาล และหน่วยกู้ภัย รุดไปยังเกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กษ. 2000 เชียงใหม่ ชนกับกำแพงรั้วสนามบิน ในสภาพเละทั้งคัน และยังพบล้อหน้าซ้ายหลุดออกกระเด็นออกไป

ภายในเก๋งรถยนต์พบมีผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรรถกานนท์ ปัญญากาวิน อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 2/1 ซอยร่วมใจ ถนนอินทรคีรี เขตเทศบาลนครแม่สอด เสียชีวิตฟุบติดคาพวงมาลัย สภาพศพแขน ขา และคอหัก และนายณัธดนัย ถาวร อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 3 ถนนสายเอเชีย ตำบลท่าสายลวด อ.แม่สอด เสียชีวิตคาอยู่ในเก๋งด้านหน้าเช่นกัน นอกจกานี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ติดอยู่ในเก๋งเบาะหลัง อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องใช้เหล็กงัดออก ยังไม่ทราบชื่อถูกนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล
แม่สอด

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า นายอรรถกานนท์ ปัญญากาวิน เป็นนักธุรกิจ ประกอบกิจการรถยนต์ตู้รับส่งแรงงานต่างด้าวที่พิสูจน์สัญชาติ แม่สอด - กทม. เป็นลูกนายดาบตำรวจสังกัด สภ.แม่สอด และเป็นเจ้าของรถ โดยทั้งหมดได้ไปเที่ยวนั่งดื่ม บริเวณร้านค้าย่านบันเทิง ถนนพัฒนานครแม่สอด เขตเทศบาล และกลับบ้านเวลา ตี 2 กว่า และนายอรรถกานนท์ได้ขับรถยนต์เร็วมาก คาดว่า น่าจะหลับใน หรือ ควบคุมรถยนต์ไม่อยู่ เพราะขับเร็วมาก อย่างไรก็ดี นายณัธดนัย เป็นลูกชายชายนักธุรกิจเจ้าของร้านขายวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นที่รู้จักของชาวแม่สอด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์